Hiệp Thành: Giao lưu cùng Đoàn học sinh thành phố Daejeon (Hàn Quốc)

30/11/2017 12 : 05 AM 1128

Nằm trong chuỗi hoạt động của đoàn học sinh thành phố Daejeon (Hàn Quốc). Chiều ngày 28/11/2017, tại Lớp học tình thương phường Hiệp Thành đã diễn ra chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ hết sức đặc sắc và đậm đà bản sắc dân tộc với sự tham gia đông đảo của các em học sinh 2 nước Hàn Quốc và Việt Nam.

Chụp ảnh lưu niệm giữa đoàn học sinh TP Daejeon và LHTT.

          Tại chương trình, đoàn học sinh thành phố Daejeon đã giới thiệu nền văn hóa của nước mình thông qua các tiết mục như múa võ Taekwondo, các điệu trống truyền thống và các điệu nhảy K-Pop. Cùng giới thiệu với nước bạn về nền văn hóa nước nhà, các em học sinh lớp học tình thương đã biểu diễn các tiết mục văn nghệ với những bài hát và điệu nhảy như Bắc Kim Thang, Bống Bống Bang Bang…

Biểu diễn trống truyền thống Hàn Quốc.

          Sau chương trình giao lưu văn nghệ, các em học sinh đã cùng nhau tham gia hoạt động vẽ lên các túi bảo vệ môi trường nhằm khuyến khích mọi người cùng tham gia bảo vệ môi trường.

Tham gia vẽ túi bảo vệ môi trường.

          Chương trình giao lưu đã để lại nhiều tình cảm và ấn tượng sâu sắc. Không chỉ nhằm giới thiệu về nền văn hóa của hai quốc gia, giáo dục các em về ý thức bảo vệ môi trường, mà còn một phần giúp cho thân tình giữa thành phố Daejeon và tỉnh Bình Dương nói chung, Lớp học tình thương phường Hiệp Thành nói riêng, ngày càng gắn chặt và phát triển.

CTV Minh Tấn (TN)   

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận