Hiệp Thành: Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2017

18/12/2017 02 : 07 PM 1313

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành đoàn Thủ Dầu Một, nhằm đánh giá tổng kết lại những kết quả đã đạt được trong năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động cho năm 2018. Tối ngày 16/12/2017 tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành, Đoàn Thanh niên phường tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi phường Hiệp Thành năm 2017.

Trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2017.

Đến tham dự hội có đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư Thành đoàn TDM, đồng chí Trần Thị Phượng – Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Hiệp Thành và hơn 80 bạn ĐVTN của 16 chi đoàn trực thuộc cùng về tham dự.

Tại hội nghị, các bạn ĐVTN đã được nghe các đồng chí trong Ban thường vụ đoàn phường thông qua kết quả hoạt động của công tác Đoàn và phong trào TTN phường Hiệp Thành năm 2017 và đề ra phương hướng hoạt động trong năm 2018. Đồng thời, các bạn ĐVTN cũng đã được nghe đồng chí Bí thư đoàn phường thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Sau khi nghe các báo cáo và phương hướng của Đoàn phường, Hội nghị tổ chức thảo luận đóng góp ý kiến. Nhận được 1 ý kiến về công tác phát triển Đảng cho ĐVTN trong chi đoàn, thay mặt Ban thường vụ đoàn phường, đồng chí bí thư đoàn phường đã giải trình thỏa đáng, hướng dẫn các chi đoàn giới thiệu nguồn ĐVƯT để công tác tham mưu phát triển Đảng thực hiện đúng quy trình.

Thực hiện theo đúng điều lệ Đoàn, tại Hội nghị, Ban thường vụ đoàn phường đã tổ chức lễ trưởng thành đoàn cho 11 đồng chí đã quá tuổi, BTV đoàn phường đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của các đồng chí cho công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phường trong những năm qua.

Cũng tại hội nghị, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực, động viên khích lệ và tạo động lực cho các bạn ĐVTN tiếp tục hăng say với công tác Đoàn, Thành đoàn Thủ Dầu Một đã trao tặng 5 giấy khen tập thể và 7 giấy khen cá nhân cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2017. Song song đó, UBND phường Hiệp Thành cũng đã trao tặng 1 giấy khen cho Liên đội Tiểu học Lê Hồng phong và 3 giấy khen cho các cá nhân đã có những thành tích xuất sắc tại địa phương năm 2017.

Chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó bí thư thành đoàn đánh giá cao những thành tích mà Đoàn phường đã đạt được trong năm 2017 và định hướng tập trung các hoạt động trong năm 2018 như công tác tuyên truyền giáo dục của đoàn, nghị quyết của đảng, phát luật của nhà nước, chăm sóc tốt nhu cầu vui chơi học tập của Thanh thiếu nhi,…

Kết thúc chương trình Hội nghị, Ban thường vụ đoàn phường đã trao bảng thực hiện công trình Thanh niên năm 2018 Thành lập Trung tâm tin học miễn phí cho Thanh thiếu nhi với tổng giá trị 110.000.000 đồng. Đây là một bước ngoặt đánh dấu hoạt động, tạo hứng khởi cho các bạn ĐVTN để tiếp tục thực hiện tốt các hoạt động tại địa phương trong năm 2018./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận