Hiệp Thành: Hưởng ứng tháng an toàn giao thông năm 2018

11/09/2018 10 : 14 PM 559

Sáng ngày 10/9/2018, Liên đội THCS Chu Văn An đã tổ chức Lễ ký kết “Em là chiến sĩ An ninh nhỏ - an toàn giao thông” với sự tham dự của đại diện Công an phường, Đoàn Thanh niên phường, đại diện Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Chi đoàn trường, Liên đội trường và tất các em học sinh khối 6, khối 9.

Chương trình lễ ký kết.

Chương trình Lễ ký kết “Em là chiến sĩ An ninh nhỏ - an toàn giao thông” được diễn ra với nội dung bám sát theo nội dung Nghị quyết số 88/NQ-CP của Chính phủ, Kế hoạch năm an toàn giao thông 2018 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và được cụ thể hóa từng nội dung phù hợp với các em học sinh.

Sau phần lễ ký kết, các em học sinh được thưởng thức Tiểu phẩm tuyên truyền "Tín hiệu đèn giao thông" do các bạn học sinh khối 8 và khối 9 biểu diễn. Tiểu phẩm nhằm củng cố và nâng cao kiến thức về an toàn giao thông cho học sinh trong toàn trường.

Tiểu phẩm tuyên truyền “Tín hiệu đèn giao thông”.

Kết thúc chương trình là Chung kết phần thi Rap về nội quy nhà trường được liên đội tổ chức nhằm cô động các nội dung trong nội quy, giúp truyền tải đến học sinh một cách sinh động và dễ tiếp cận nhất.

Chung kết phần thi Rap về nội quy nhà trường.

Buổi ký kết nhằm phát động phong trào an toàn giao thông đến tất cả các em học sinh; góp phần ngăn chặn, đẩy lùi tai nạn giao thông đối với học sinh nhà trường; góp phần tích cực bảo đảm an ninh chính trị, trật tự và xã hội, giữ gìn hạnh phúc cho mọi nhà.

CTV Minh Tấn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận