Hiệp Thành: Lễ kết nạp đội trường TH Lê Hồng Phong

16/03/2018 08 : 42 PM 1383

Thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2018), thực hiện theo sự chỉ đạo của Hội đồng đội phường Hiệp Thành, sáng ngày 15/3/2018 tại Liên đội TH Lê Hồng Phong đã diễn ra buổi lễ kết nạp đội năm học 2017 – 2018 cho 152 em nhi đồng có phẩm chất đạo đức và kết quả học tập tốt.

Các thầy cô trao khăn quàng cho các em đội viên.

Đến tham dự chương trình có anh Nguyễn Minh Tấn – Chủ tịch Hội đồng đội phường Hiệp Thành, thầy Lê Bá Phương – Bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong ban giám hiệu nhà trường và các thầy cô phụ trách chi.

Sau thời gian được bồi dưỡng các kiến thức về lịch sử Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, nắm rõ vai trò và trách nhiệm của người Đội viên, hiểu rõ hơn về 5 Điều Bác Hồ dạy và ý nghĩa của khăn quàng, huy hiệu và cờ Đội các em nhi đồng đã chính thức được trở thành Đội viên Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Thay mặt cho 152 em đội viên kết nạp trong đợt này, em Nguyễn Thành Tài chi đội 3.1 đã lên đọc 3 lời hứa thể hiện quyết tâm của người đội viên.

Quang cảnh buổi lễ.

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, các em đội viên mới sẽ là lực lượng kế thừa giúp cho hoạt động của liên đội ngày càng vững mạnh. Đồng thời, đây cũng là động lực để giúp các em đội viên cố gắng nỗ lực vươn lên hơn nữa trong học tập và rèn luyện để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, xứng đáng là Cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận