Hiệp Thành: ra mắt Chi đoàn, Chi hội trong doanh nghiệp ngoài nhà nước

17/09/2018 11 : 17 PM 744

Thực hiện sự chỉ đạo của Thành đoàn Thủ Dầu Một và Đảng ủy phường Hiệp Thành về việc tiếp tục thực hiện đề án “Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương” giai đoạn 2016 – 2020. Trên cơ sở khảo sát tình hình và được sự đồng ý của chủ các doanh nghiệp. Tuần qua, Đoàn Thanh niên – Hội LHTN phường Hiệp Thành đã tổ chức Lễ ra mắt Chi đoàn Trường mầm non Đom Đóm và Chi hội Xưởng in Thanh Thúy.

 Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Lâm Hạ Long – UV. BTV Thành đoàn, đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Bí thư đoàn phường Hiệp Thành và đồng chí Nguyễn Thị Bích Duyên – Chủ tịch Hội LHTN phường, cùng đại diện chủ các doanh nghiệp và các bạn hội viên, ĐVTN.

Trao hoa và quyết định cho chi đoàn Trường mầm non Đom Đóm

Trao quà cho TNCN chi hội Xưởng in Thanh Thúy

Tại buổi lễ, sau khi thông qua quyết định thành lập, ra mắt Ban chấp hành chi đoàn và Chi hội trưởng. Đại diện Đoàn Thanh niên – Hội LHTN phường đã có những định hướng, gợi ý nhằm giúp cho Chi đoàn – Chi hội hoạt động tốt trong thời gian tới. Đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần các bạn ĐVTN, hội viên mong muốn các bạn có thể vừa hoàn thành tốt công việc đang đảm nhận mà vẫn phát huy tốt vai trò của người Thanh niên.

Việc thành lập chi đoàn, chi hội trong doanh nghiệp ngoài nhà nước nhằm tạo sự gắn kết giữa thanh niên địa phương và TNCN nhập cư. Qua đó, là cầu nối để giúp các bạn ĐVTN, hội viên được giao lưu, học hỏi tạo từ các sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thanh niên.

CTV Minh Tấn

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận