Hiệp Thành: Ra quân “Ngày Chủ nhật xanh”

06/06/2018 12 : 32 AM 506

sáng ngày 03/6/2018 Đoàn thanh niên phường Hiệp Thành phối hợp cùng các đơn vị kết nghĩa tổ chức ra quân “Ngày chủ nhật xanh” trên địa bàn khu phố 8 thu hút hơn 80 ĐVTN cùng tham gia.

ĐVTN thực hiện dọn dẹp, thu gom rác sai quy định.

Tại buổi ra quân, các bạn ĐVTN đã cùng nhau thực hiện cạo xóa bảng quảng cáo sai quy định, dọn dẹp điểm tập kết rác sai quy định trên hành lang đường bộ, chăm sóc cũng như tỉa gọn các cây xanh,…Ngoài việc ra quân thực hiện làm vệ sinh, Đoàn Thanh niên phường còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến với người dân, giải thích cho người dân hiểu hơn về đề án “Xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị”, vận động người dân chấp hành nghiêm việc thu gom rác thải để không xảy ra những sai phạm; đồng thời, khuyến khích người dân cùng tham gia cạo xóa bảng quảng cáo sai quy định trước hộ gia đình.

ĐVTN thực hiện dọn dẹp, thu gom rác sai quy định.

Qua buổi ra quân, nhìn chung ý thức của người dân đã có nhiều sự chuyển biến tích cực, đã cùng ĐVTN phường tham gia vào việc cạo xóa bảng quảng cáo góp phần đẩy lùi nạn dán quảng cáo trái phép. Các bạn ĐVTN đã thể hiện được sức trẻ, sự tiên phong của tổ chức đoàn trong việc bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp trên địa bàn phường Hiệp Thành./.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận