Hiệp Thành (TDM): 243 đơn vị máu thực hiến trên địa bàn phường Hiệp Thành.

23/02/2023 08 : 43 AM 152

Hiến máu cứu người, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lòng thương yêu đồng loại. Những giọt máu chúng ta cho đi đồng nghĩa với chúng ta đã trao niềm hi vọng được sống và tiếp thêm sức mạnh cho nhiều bệnh nhân đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống.

Sáng ngày 22/2/2023, tại trung tâm Văn hóa thể thao phường Phú Mỹ, Ban Chỉ đạo hiến máu phường Hiệp Thành phối hợp cùng Đoàn thanh niên, Hội LHTN Việt Nam phường đăng cai tổ chức ngày Hội hiến máu vì cộng đồng nhằm hỗ trợ các bệnh viện và bệnh nhân đang điều trị vì thiếu máu trong năm 2023.

Lãnh đạo Đảng ủy phường tham gia hiến máu tại ngày hội

Ngày hội với sự tham gia của hơn 500 tình nguyện viên, Đoàn viên, Hội viên cán bộ công chức, người lao động, nhân dân trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một và phường Hiệp Thành cùng tham gia hiến máu. Tại ngày hội, có 243 đơn vị máu do phường Hiệp Thành thực hiến trên tổng số 480 đơn vị máu được tiếp nhận. Đây là hoạt động điểm đăng cai cấp thành phố, đồng thời cũng là hoạt động khởi động tháng thanh niên chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2023) đã thu hút đông đảo cán bộ, công nhân viên chức tham gia thể hiện nghĩa cử cao đẹp và tinh thần nhân văn sâu sắc.

ĐVTN phường Hiệp Thành tham gia ngày hội hiến máu

Hiến máu tình nguyện ngày càng lan tỏa và thu hút sự quan tâm của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của phường Hiệp Thành. Mỗi người đều nhận thức được nghĩa cử cao đẹp về hiến máu tình nguyện bởi hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước đang có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những người bệnh, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình.

Hưởng ứng hoạt động mang tính nhân văn và có giá trị thiết thực nhất tới cộng đồng, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam phường đã tạo điều kiện cho các cán bộ tham gia hiến máu được nghỉ ngơi trong ngày để giữ gìn sức khỏe. Ngày hội hiến máu nhân đạo này đã phát huy tinh thần nhân ái, yêu thương và chia sẻ khó khăn đối với cộng đồng, sống có trách nhiệm với xã hội vốn đã có sẵn trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và trong từng cá nhân là công chức, viên chức, người lao động của phường Hiệp Thành nói riêng.

Danh Phạm

Một số hình ảnh khác tại ngày hội hiến máu:

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận