Hiệp Thành (TDM): Nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cựu Chiến binh trên địa bàn phường

24/04/2023 04 : 28 PM 148

Thiết thực kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam thống nhất Đất nước, các Chi đoàn trực thuộc Đoàn phường Hiệp Thành đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình Cựu Chiến binh cô đơn và có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 49-KH/ĐTN ngày 28/3/2023 về việc tổ chức hành trình giáo dục truyền thống uống nước nhớ nguồn chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023). Ban Thường vụ Đoàn phường đã chỉ đạo 100% các Chi đoàn trực thuộc phối hợp chăm lo, thăm hỏi ốm đau và trao tặng quà đến các cô chú cựu Chiến binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Trong chương trình, các Chi Đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và bày tỏ lòng biết ơn đối với công lao to lớn của các cô chú Cựu Chiến binh trong sự nghiệp đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời trao tặng 07 các suất quà trị giá 5 triệu đồng và ra quân dọn dẹp vệ sinh, phát quang bụi rậm và chỉnh trang sân vườn tại nhà các cô/ chú Cựu Chiến binh. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm thể hiện sự tri ân những đóng góp vô cùng to lớn của thế hệ đi trước đã cống hiến cả tuổi thanh xuân vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước.

------------

Chi đoàn khu phố 2, Chi đoàn Lê Hồng Phong thăm hỏi tặng quà cho đ/c Nguyễn Hữu Thuẫn, cựu Chiến binh hiện đang bệnh nằm liệt giường tại khu phố 2

Chi Đoàn khu phố 4, Chi đoàn MN Sao Mai, Chi Đoàn Tiểu học Hiệp Thành thăm hỏi tặng quà cho 2 đ/c cựu Chiến binh Võ Quốc Thông và đ/c Trần Thiện khu phố 4

Chi đoàn khu phố 5, 6, 7 thăm hỏi gia đình 02 vợ chồng cựu Chiến binh đ/c Trần Nghĩa khu phố 7.

Chi đoàn khu phố 8 thăm hỏi tặng quà gia đình đ/c Bùi Văn Tám và đ/c Phạm Hữu Thọ khu phố 8

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận