Hiệp Thành (TDM): Thư gửi các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch

14/06/2021 09 : 39 AM 434

Với tất cả tình yêu thương và tri ân, Đoàn thanh niên, Hội đồng Đội phường Hiệp Thành phối hợp cùng CLB tình nguyện Kinder project phát động cho thiếu nhi trên địa bàn phường tham gia viết thư tay gửi các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch trên cả nước với mong muốn góp một phần nhỏ bé hỗ trợ, tạo thêm sức mạnh cho những người ngày đêm cống hiến, hy sinh, lăn xả quên mình vì nhân dân, vì đất nước.

Các em thiếu nhi sẻ chia yêu thương đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch từ khắp mọi miền đất nước

Sau hơn 2 tuần phát động viết thư tay gửi tuyến đầu chống dịch bệnh Covid-19, Ban tổ chức đã nhận về hơn 50 bức thư của các em thiếu nhi trên địa bàn phường với những sẻ chia, yêu thương, cảm thông đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch từ khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Hoạt động lần này nhằm giúp các em thiếu nhi, học sinh được rèn ý thức cộng đồng, biết quan tâm đến mọi người và tình hình dịch bệnh. Khi viết được lời cảm ơn tức là các em đã hiểu về mối nguy hiểm của dịch và biết rằng mình, gia đình cần phòng dịch ra sao.

Một số hình ảnh, bài viết của các em học sinh 

Ngoài ra, việc tạo được hoạt động cho các em làm trong dịp nghỉ hè sẽ hạn chế những tác động tiêu cực của việc ở nhà tù túng, không được ra ngoài vui chơi như các năm trước. Đồng thời, khi viết thư, học sinh cũng được rèn khả năng diễn đạt, trình bày ý tưởng - những kỹ năng cần thiết trong phần tập làm văn.

CTV Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận