Hiệp Thành (TDM): Tổ chức thăm, tặng quà nhân dịp Đại lễ Phật đản 2023

31/05/2023 04 : 26 PM 115

Ngày 31/5/2023, Ban Thường vụ Đoàn phường, Hội LHTN Việt Nam phường Hiệp Thành đã thăm, chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử nhân dịp Lễ Phật đản năm 2023 tại chùa Chùa Phổ Tịnh, khu phố 5, phường Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một.

Tham gia đoàn có đ/c Lý Ngọc Minh - Bí thư Đoàn phường, đ/c Phạm Công Danh - Phó Bí thư, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường; cùng các anh (chị) là Đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc.

ĐVTN phường Hiệp Thành thăm chúc mừng các chức sắc, tăng ni, phật tử nhân dịp Lễ Phật đản năm 2023 tại chùa Chùa Phổ Tịnh

Đến thăm và chúc mừng Lễ Phật đản 2023 tại chùa Phổ Tịnh, đồng chí Lý Ngọc Minh - Bí thư Đoàn phường, thay mặt Ban Thường vụ Đoàn, Hội LHTN Việt Nam phường đã gửi lời kính chúc đến các chức sắc, tăng ni, phật tử trên địa bàn đón Đại lễ Phật đản Phật lịch 2567 - Dương lịch 2023 mạnh khỏe, hạnh phúc, đạt được nhiều điều tốt đẹp và cầu chúc một mùa Phật đản bình an và ý nghĩa.

Chia sẻ những phần việc ý nghĩa của nhà chùa trong việc thực hiện các phong trào của địa phương như: công tác thiện nguyện giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trao cơ hội tới trường, hỗ trợ các gia đình chính sách, người già neo đơn tại địa phương… Ban Thường vụ Đoàn, Hội LHTN Việt Nam phường bày tỏ sự biết ơn và mong muốn thời gian tới sẽ cùng các nhà chùa chung tay trong việc thực hiện tốt các hoạt động thiện nguyện, nhân đạo.

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận