Hiệp Thành (TDM): Trao giải cuộc thi "Thử thách xanh vì thành phố không rác"

11/06/2023 04 : 43 PM 150

Trong hơn 02 tuần phát động hội thi, đã có 21 tác phẩm video, clip ngắn thực hiện các công việc cụ thể theo chủ đề "Thử thách xanh vì thành phố không rác". Theo đó, từng cá nhân, đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn phường tiến hành chọn các điểm tồn động về rác thải, quảng cáo rao vặt sai quy định, chăn nuôi chó thả rong... để tiến hành thực hiện công tác tuyên truyền, tẩy xoá với hoạt động quay lại các video ngắn trước và sau khi ra quân thực hiện.

Sau hơn 02 ngày đăng tải các video, clip tham gia dự thi đã có hơn 2.500 lượt người tiếp cận và hơn 3.600 lượt xem và thích trên trang fanpage Tuổi trẻ Hiệp Thành - Đất Thủ. Sáng ngày, 11/6/2023, Ban Thường vụ Đoàn phường, Uỷ Ban MTTQ Việt Nam phường Hiệp Thành đã tiến hành trao giải cho các video, clip xuât sắc vượt qua vòng bình chọn và vòng chấm điểm từ ban giám khảo.

Quang cảnh buổi lễ trao giải

Dự và trao giải cuộc thi có đ/c Nguyễn Công Lý - Phó Bí thư Thành đoàn, đ/c Lê Thị Kim Cúc - Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường, đ/c Huỳnh Cẩm Tú - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường và đ/c Lý Ngọc Minh - Bí thư Đoàn phường.

Kết quả, Khu phố 1 đạt giải Nhất; trường TH Lê Hồng Phong đạt giải Nhì, 02 giải Ba thuộc về Chi đoàn Quân sự - Công an và Chi đoàn khu phố 7; 02 giải khuyến khích thuộc về Chi đoàn khu phố 3 và trường mầm non Sao Mai.

Ngọc Minh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận