Hiệp Thành: Thăm Nhà thờ Chánh Thiện nhân lễ giáng sinh năm 2017

26/12/2017 08 : 16 PM 1094

Trong không khí rộn ràng của mùa lễ Giáng sinh. Chiều ngày 23/12/2017, Đoàn Thanh niên cùng các ban ngành đoàn thể phường Hiệp Thành đã tổ chức đến thăm và tặng quà các vị chức sắc, bà con tôn giáo Nhà thờ Chánh Thiện nhân lễ giáng sinh năm 2017.

Đoàn đến thăm Nhà thờ Chánh Thiện.

Tại nơi đến, đoàn đã thăm hỏi, chúc sức khỏe các vị chức sắc, bà con giáo dân mùa Giáng sinh vui tươi, hạnh phúc, bày tỏ sự vui mừng trước những đóng góp tích cực của đồng bào công giáo đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và ổn định an ninh chính trị trên địa bàn phường Hiệp Thành trong những năm qua và mong muốn thời gian tới, đồng bào công giáo tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sống “Tốt đời, đẹp đạo”, hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào quá trình xây dựng và phát triển của phường Hiệp Thành.

Buổi thăm hỏi nhằm tạo sự thắt chặt, gắn kết giữa các ban ngành đoàn thể với các tôn giáo trên địa bàn phường. Qua đó, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của chức sắc, tín đồ tôn giáo, vận động họ tham gia vào các tổ chức xã hội, tổ chức đoàn thể góp phần tích cực vào việc thực hiện nếp sống văn hóa, trong các sinh hoạt đạo – đời.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận