Hiệp Thành: Thành lập Chi đoàn trường Mẫu giáo Sao Mai

05/10/2017 09 : 59 AM 628

Chiều ngày 30/9/2017, tại Hội trường Trường Mẫu giáo Sao Mai đã diễn ra lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn trường mẫu giáo Sao Mai cho hơn 15 đoàn viên.

Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng Chi đoàn.

Quang cảnh buổi lễ.

Đến dự và chúc mừng buổi lễ có các đồng chí Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, Thành đoàn Thủ Dầu Một cùng Ban thường vụ đoàn phường, Ban giám hiệu nhà trường.

Tại buổi lễ, thay mặt Ban thường vụ Đoàn phường, đồng chí Phó Bí thư đoàn phường đã thông qua quyết định thành lập chi đoàn trường mẫu giáo Sao Mai và chuẩn y chức danh Bí thư chi đoàn. Đại diện Ban giám hiệu nhà trường cũng đã lên chúc mừng và động viên các đoàn viên thực hiện tốt được nhiệm vụ được giao và hứa đồng hành cùng chi đoàn trong mọi hoạt động.

Việc thành lập Chi đoàn trường Mẫu Giáo Sao Mai có ý nghĩa vô cùng quan trọng, đó là một lực lượng nòng cốt của thanh niên trong công tác giáo dục và nuôi dưỡng những mầm non của đất nước. Vì vậy mỗi đoàn viên trong chi đoàn cần phát huy mạnh mẽ tính xung kích, tiên phong gương mẫu của tuổi trẻ thế hệ Bác Hồ trong tất cả các lĩnh vực công tác, phấn đấu xây dựng Chi đoàn vững mạnh hằng năm.

CTV MINH TÂM (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận