Hiệp Thành: Thực hiện giám sát theo quyết định 217

16/08/2018 10 : 34 PM 488

Sáng ngày 15/8/2018, Đoàn Thanh niên phường Hiệp Thành tổ chức giám sát theo quyết định số 217-QĐ/TW về việc Ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội về nội dung giám sát việc quản lý, các khoản thu chi hỗ trợ cho bộ đội xuất ngũ và công tác giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ về địa phương năm 2018.

Quang cảnh buổi làm việc.

Tham dự buổi giám sát có đồng chí Nguyễn Minh Tâm – Đảng ủy viên – Bí thư đoàn phường – Trưởng đoàn giám sát, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, đại diện thường trực Đảng ủy, đại diện Hội đồng nhân dân, đại diện Mặt trận Tổ quốc và Ban chỉ huy quân sự phường.

Đ/c Chỉ huy phó thông qua báo cáo tiếp đoàn.

Tại buổi làm việc, các đồng chí trong đoàn giám sát đã được lắng nghe Ban chỉ huy quân sự phường thông qua báo cáo, đồng thời đoàn giám sát cũng có những nội dung chất vấn và đã được giải trình về việc quản lý hồ sơ bộ đội xuất ngũ, các khoản thu chi, công tác giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ về địa phương năm 2018.

Qua buổi làm việc, Đoàn giám sát cũng đã chỉ ra một số nội dung mà Ban chỉ huy quân sự phường còn chưa thể hiện rõ được trong báo cáo. Đồng thời, nhấn mạnh việc hỗ trợ  cho bộ đội xuất ngũ và công tác giới thiệu việc làm cho bộ đội xuất ngũ là hết sức cần thiết nên đề nghị Ban chỉ huy quân sự phường quan tâm, chăm lo đặc biệt cho các đối tượng này.

CTV Minh Tấn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận