Hòa Phú: Tặng quà cho con thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn

04/10/2017 03 : 09 PM 667

Tối ngày 2/10/2017, được sự quan tâm của Đảng ủy phường, BTC Đề án ĐKTH TNCN phối hợp với BTV đoàn phường đã tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường. Đây là một trong các hoạt động thường niên của Ban Thường vụ phường đoàn được đông đảo các bạn Đoàn viên Thanh niên tham gia.

Thăm hỏi và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi.

          Tết Trung thu hàng năm luôn là lễ hội đặc biệt dành riêng cho tất cả các em thiếu nhi trên khắp cả nước. Hình ảnh chú Cuội và chị Hằng luôn gần gũi và quen thuộc với bao thế hệ trẻ thơ Việt Nam. Trong câu chuyện cổ tích của đêm trăng rằm tháng 8, các em được sống với tuổi thơ của mình và mơ ước về những điều tươi đẹp. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng được hưởng mùa Trung thu trọn vẹn. Vẫn còn đó rất nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt như: trẻ em ở mái ấm nhà mở, trẻ em cơ nhỡ, trẻ em đã sớm phải lao động mưu sinh trên đường phố… thì việc đón Tết Trung thu chỉ là niềm mơ ước.

          Thấu hiểu được những tâm tư đó, thông qua chương trình đã gửi đến các em thiếu nhi hơn 50 phần quà nhằm một phần thực hiện ước mơ của các em thiếu nhi. Bên cạnh đó là động viên, khích lệ tinh thần phấn đấu học tập của các em.

          Chương trình nhằm tạo thêm nhiều niềm vui cho các e thiếu nhi trong mùa Trung Thu cũng như thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đối với thiếu nhi trên địa bàn.  

                                                                                   CTV.Tấn Hùng (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận