Hòa Phú: Thăm hỏi chức sắc tôn giáo tại chùa Hội An

03/10/2017 10 : 12 AM 574

Chiều ngày 24/9/2017, Đoàn phường Hòa Phú tổ chức thăm hỏi chức sắc tôn giáo tại chùa Hội An. Qua đó trao đổi hỗ trợ tổ chức trung thu năm 2017 cho các em trên địa bàn phường.

Trò chuyện với thầy Thích Huệ Minh (Chùa Hội An).

Nhằm đánh giá cao vai trò của các vị chức sắc tôn giáo và người có uy tín trong việc phối hợp với các cấp chính quyền và tổ chức Đoàn thanh niên xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, vận động ĐVTN. Tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần giữ vững an ninh chính trị địa phương, giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc.

Ban Thường vụ Đoàn phường bày tỏ mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp của các vị chức sắc tôn giáo tại địa phương trong công tác đoàn kết, tập hợp ĐVTN, để công tác Đoàn và phong trào TTN trên địa bàn phường ngày càng khởi sắc và có sức lan tỏa sâu rộng, đặc biệt tại các vùng thanh niên tín đồ tôn giáo.

Các vị chức sắc tôn giáo vui mừng bày tỏ sự phấn khởi, cảm ơn những tình cảm của tổ chức Đoàn thanh niên, Hội LHTN và chúc tuổi trẻ trên địa bàn phường luôn phát huy vai trò xung kích, tình nguyện trong mọi lĩnh vực, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

                                                                                   CTV Minh Trang (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận