Hòa Phú: Tổ chức sân chơi cuối tuần và tuyên truyền pháp luật cho thanh niên công nhân

13/09/2017 02 : 43 PM 835

Tối ngày 10/9/2017, tại Chi hội TNCN nhà trọ Bốn Phương Một Nhà và Chi Hội Niềm Tin, Đoàn phường Hòa Phú phối hợp với Văn phòng tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình sân chơi cuối tuần và tuyên truyền pháp luật cho gần 65 bạn Đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường.

Quang cảnh buổi giao lưu văn nghệ.

Tại chương trình, Văn phòng tư vấn hỗ trợ phát triển thanh niên tỉnh Bình Dương và Đoàn phường đã tổ chức chức tuyên truyền pháp luật và sân chơi lành mạnh bổ ích, giúp các bạn đoàn viên thanh niên, thanh niên công nhân có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ với nhau qua các tiết mục hát karaoke, tham gia những trò chơi nhỏ, đặc biệt với sự góp mặt của ảo thuật gia Thế Phương đến từ Trung tâm hoạt động Thanh Niên Tỉnh Bình Dương đã làm cho không khí chương trình thêm vui tươi và sôi động.

Qua đó, chương trình nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho thanh niên công nhân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn Hội viên, Đoàn viên thanh niên công nhân tại các khu nhà trọ sau những giờ làm việc mệt nhọc có điều kiện tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thề thao và chia sẻ những kinh nghiệm trong cuộc sống.

Đoàn phường Hòa Phú sẽ có kế hoạch tổ chức nhiều sân chơi hơn nữa với nội dung phong phú, thiết thực và bổ ích giúp anh chị em công nhân cân bằng cuộc sống và tạo động lực hăng say lao động sản xuất.

                                                                   CTV Tấn Hùng (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận