Hội đồng Đội phường Hòa Phú phối hợp cùng Liên đội Tiểu Học Hòa Phú tổ chức chuơng trình thắp sáng ước mơ và trao quà tết học sinh nghèo Lần 4 năm học 2017-2018

19/02/2018 09 : 41 PM 437

Với ý nghĩa  giúp các em thiếu nhi nghèo đón một cái tết ấm cúng, Chiều ngày 9/2/2018 Hội đồng Đội phường phối hợp cùng Liên đội Tiểu học Hòa Phú tổ chức chương trình – Thắp sáng ước mơ và Trao quà tết học sinh nghèo vui tết Mậu Tuất năm học 2017-2018”.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Yến Nhi  – CT. Hội đồng đội phường trao quà tết cho các em học sinh nghèo​.

Tham dự chương trình có thầy Phạm Văn Xuân – Bí thư chi bộ nhà trường – Hiệu trưởng trường Tiểu Học Hòa Phú. Đồng chí Nguyễn Ngọc Yến Nhi – CT.HĐĐ  cùng với các thầy cô giáo viên bộ môn và hơn 500 em thiếu nhi tham gia chương trình.

Đây là chương trình lần thứ 4 do Hội đồng đội phường và Liên đội phối hợp tổ chức . Tham gia chương trình các em được giao lưu học hỏi và thưởng thức các tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang và các gian hàng rong của các chi đội và được nhận những món quà ý nghĩa. Chương trình đã trao 84 phần gồm quà và tiền cho 84  em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, vượt lên trong học tập, cuộc sống (mỗi suất trị giá 800.000đ) vận động mạnh thường quân trao tặng cho các em nghèo vui tết.

Chương trình “Thắp sáng những ước mơ và trao quà tết học sinh nghèo vui tết Mậu Tuất” là sự tiếp nối thành công của các chương trình lần trước.  Năm nay, chương trình tiếp tục hướng tới mục tiêu góp phần thắp sáng lên những ước mơ của trẻ em nghèo vươn lên trong học tập . Đây sẽ trở thành hoạt động thường niên của Hội đồng Đội phường và Liên đội trong những năm tiếp theo./.

                                                                             CTV - Yến Nhi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận