Hội đồng Đội phường Hòa Phú tổ chức Lễ Kết nạp đội viên mới

25/01/2018 08 : 32 PM 674

Chiều ngày 24/1/2018 Hội đồng Đội phường Hòa Phú đã xét đề nghị và tổ chức Lễ Kết nạp đội viên mới cho 156 nhi đồng khối 3 có thành tích học tập và đạo đức tốt thuộc Liên Đội Tiểu Học Hòa Phú.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Yến Nhi – chủ tịch HĐĐ phường thông qua quyết định kết nạp Đội viên.

Tham dự lễ kết nạp Đội viên có thầy Phạm Văn Xuân - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, chị Nguyễn Ngọc Yến Nhi – chủ tịch HĐĐ phường , cô Nguyễn Ngọc Phi – Tổng phụ trách Đội, cùng các thầy cô giáo trong Chi đoàn và cô giáo chủ nhiệm khối lớp 3 và hơn 400 em học sinh tham dự.

Dưới sự điều hành hết sức tự tin trong Ban chỉ huy Liên đội, buổi lễ kết nạp đội viên mới diễn ra theo đúng nghi lễ của Đội. Bạn Lê Nguyễn Ti Na lớp 3/5 vinh dự được thay mặt cho 156 bạn đội viên mới lên đọc lời hứa của người đội viên.

Em Lê Nguyễn Ti Na lớp 3/5  thay mặt Liên đội Tiểu Học Hòa Phú đọc lời hứa Đội viên.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Yến Nhi – chủ tịch HĐĐ phường trao khăn quàng cho các em Đội viên mới.

Được đứng vào hàng ngũ của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam. Một buổi lễ được diễn ra trang trọng, có sự chứng kiến của thầy cô giáo. Hơn nữa, đó còn là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống đối với các thế hệ măng non Việt Nam.

Buổi lễ kết nạp đội viên mới của Liên đội Tiểu Học Hòa Phú đã diễn ra trong rộn vang tiếng hát bài Khăn quàng thắm mãi vai em, tiếng vỗ tay của các bạn học sinh. Với 156 bạn đội viên mới, được kết nạp vào đội thực sự là một dấu ấn khó quên. Có thể nói được vào Đội TNTP Hồ Chí Minh, được đeo trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm là niềm mơ ước của tất cả các bạn nhi đồng. Nụ cười tươi trên môi, tay nâng niu chiếc khăn quàng đỏ thắm với khẩu hiệu “ Vì tổ quốc xã hội chủ nghĩa, vì lý tưởng của Bác Hồ vĩ đại – Sẵn sàng “ các Đội viên mới hứa quyết tập sẽ học tập tốt xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

                                                                             CTV  Yến Nhi.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận