Hội đồng Đội phường Phú Lợi: Chương trình “Áo mưa cho em đến lớp”

25/05/2018 09 : 27 PM 509

Tối ngày 23/5/2018, tại Trung tâm VHTT phường Phú Lợi, Hội đồng Đội phường Phú Lợi phối hợp cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Áo mưa cho em đến lớp” tại lớp học tình thương Lớp học tình thương phường. 

Chị Nguyễn Thanh Oanh-Giáo viên Trường THCS Nguyễn Viết Xuân trao quà cho các em ​

Đến dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh-Bí thư Đoàn phường, Trưởng Ban tổ chức lớp và đồng chí Phạm Thị Hồng Quế-Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội phường, các bạn giáo viên và 18 em học sinh. Đến hẹn lại lên, vào đầu mùa mưa hàng năm, Hội đồng Đội phường Phú Lợi tổ chức vận động những phần quà là những chiếc áo mưa cho học sinh và giáo viên Lớp học tình thương nhằm tạo điều kiện cho các em đến lớp thuận lợi hơn, đảm bảo sức khỏe.

Ban tổ chức Lớp học trao quà cho đại diện giáo viên và học sinh lớp​

Tại chương trình, chị Nguyễn Thanh Oanh-Giáo viên Trường THCS Nguyễn Viết Xuân đã trao tặng 18 áo mưa trẻ em, Ban tổ chức lớp cũng tặng 100 áo mưa phương tiện, 5 áo mưa cho giáo viên lớp và các dụng cụ học tập cần thiết phục vự lớp học. Tổng giá trị các phần quà trị giá 2.100.000đ.

Học sinh Lớp học tình thương sinh hoạt tập thể

Qua hoạt động, đã tạo niềm vui, phấn khởi cho các em trong học tập. Thời gian tới, nhân dịp hè, Hội đồng Đội phường sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ý nghĩa cho các em Lớp học tình thương và thiếu nhi trên địa bàn dân cư

CTV LAN ANH

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận