Hội đồng Đội Phường Phú Lợi: Trung thu cho con em thanh niên công nhân năm 2019

14/09/2019 08 : 36 PM 955

Tối ngày 11/9, tại hội trường UBND phường, Hội đồng Đội phường Phú Lợi đã phối hợp cùng Khoa công nghệ sinh học (Đại học mở TPHCM) và Câu lạc bộ Những người tiên phong (Đại học Thủ Dầu Một) tổ chức chương trình Trung thu cho con em thanh niên công nhân năm 2019.

Đông đảo các em thiếu nhi và phụ huynh là công nhân tham gia chương trình

 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh – UV.BCH Thành đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội phường đọc Thư chúc mừng tết trung thu của Tổng Bí thư,
Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng

Cùng dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh – UV.BCH Thành đoàn, Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội phường; đồng chí Trịnh Nguyễn Thảo Nguyên - Cán bộ thành đoàn phụ trách địa bàn, đồng chí Nguyễn Thị Mộng Ngọc - Giám đốc trung tâm dịch vụ sinh viên (Đại học Thủ Dầu Một) và đồng chí Nguyễn Hoàng Minh - Trợ lý sinh viên Khoa công nghệ sinh học (Đại học mở TP.HCM), các đồng chí trong BTV Đoàn phường, hơn 50 bạn đoàn viên thanh niên, sinh viên các trường, cùng sự có mặt của 100 em thiếu nhi, các bạn thanh niên công nhân tham gia.

Tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh - Đảng ủy viên, Bí thư Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội phường đọc Thư chúc mừng Tết trung thu của đồng chí Tổng bí thư - Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, được xem các tiết mục văn nghệ đặc sắc, cùng vui chơi với chị Hằng, chú Cuội, nhận quà và tham gia rước đèn.

Hoạt cảnh chị Hằng - chú Cuội tại chương trình thu hút sự hiếu kỳ
của thiếu nhi và phụ huynh

 

Ban tổ chức Lớp học tình thương tặng quà cho giáo viên và học sinh
Lớp học tình thương phường

 

Tặng quà cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng 120 phần quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, bánh kẹo cho các em thiếu nhi là con em thanh niên công nhân là hội viên các chi hội nhà trọ. Tổng giá trị các phần quà ước 10 triệu đồng được vận động từ nguồn xã hội hoá do Đoàn phường và các nhóm sinh viên vận động.

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức lớp học tình thương cũng đã trao tặng 30 bộ đồng phục cho học sinh và 06 phần quà trung thu cho các bạn giáo viên đứng lớp. Sau các nội dung chính, Ban tổ chức chương trình đã cho các em thiếu nhi tham gia rước đèn quanh khu vực sân của Uỷ ban và chụp hình lưu niệm cùng chị Hằng, chú Cuội.

Tin: LAN ANH

Ảnh: Anh Châu

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận