Hội Đồng Đội phường Phú Mỹ: Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát nhân dịp xuân Mậu Tuất.

19/02/2018 09 : 38 PM 371

Nhằm tưởng nhớ những anh hùng đã ngã xuống để giành lại nền độc lập dân tộc, giúp cho chúng ta có được như ngày hôm nay và nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2018 (Tết Mậu Tuất), ngày 08/2/2018 Hội Đồng Đội phường Phú Mỹ đã tổ chức chuyến thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Chát.

Các thầy cô và các em đội viên thăm hỏi mẹ Nguyễn Thị Chát.​

Tại buổi thăm hỏi đoàn đã thắp nén hương để bày tỏ lòng tưởng nhớ đến vị anh hùng liệt sỹ, người đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân và thăm hỏi tình hình sức khỏe của mẹ, thăm hỏi chuyện gia đình, sự quan tâm của các cấp, các ngành trong việc chăm lo cho cuộc sống của Mẹ.

Đến thăm mẹ, Đoàn có phần quà gửi đến Mẹ (trị giá1.000.000 đồng). Phần quà tuy không lớn về giá trị nhưng có ý nghĩa rất sâu sắc về mặt tinh thần, thể hiện tình cảm của các em thiếu nhi, đội viên, nhằm cảm ơn Mẹ và gia đình để một phần nào làm vơi đi nỗi đau mất mát mà Mẹ và gia đình đã gánh chịu. Sau cùng, đoàn chúc Mẹ luôn giữ gìn sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và cùng với gia đình chụp tấm hình lưu niệm.

Thông qua hoạt động này, nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên và đặc biệt là các em học sinh,đội viên nhận thức sâu sắc truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Tuyên truyền, giới thiệu, tìm hiểu về sự đóng góp, hy sinh của các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các anh hùng liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng và Tổ quốc. Phát huy tinh thần tình nguyện của đoàn viên, đội viên chăm lo cho các đối tượng chính sách, gia đình có công với cách mạng.

CTV Nguyễn Công Lý.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận