HỘI THI NHẢY DÂN VŨ VÀ HỘI THI THỜI TRANG "SẮC MÀU DÂN TỘC" THÀNH PHỐ THỦ DẦU MỘT NĂM 2023 NHÂN KỶ NIỆM 67 NĂM NGÀY TRUYỀN THỐNG HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN VIỆT NAM (15/10/1956 - 15/20/2023)

15/10/2023 02 : 06 PM 60

Nằm trong khuôn khổ chương trình họp mặt kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956  15/10/2023), chiều ngày 15/10/2023, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố tổ chức chương trình ngày hội thanh niên với các hoạt động hội thi nhảy dân vũ, flashmob và hội thi thời trang “Sắc màu dân tộc” với sự tham gia của đông đảo các bạn đoàn viên, hội viên thanh niên thành phố.

Anh Nguyễn Minh Tâm - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Thành ủy viên, Bí Thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam Thành phố tham dự chương trình

Ủy ban Hội LHTN Việt Nam thành phố tặng hoa Ban Giám khảo của các phần thi

Tại chương trình, Hội thi nhảy dân vũ, flashmob với sự tham gia của gần 130 thí sinh đến từ 06 đội thi để từ các cụm thi đua khối phường và các trường THTP trên địa bàn thành phố. Nhắc đến hai từ “dân vũ” chắc có lẽ đã không còn quá xa lạ, đây là những điệu múa dân gian, dễ nhớ, có tác dụng kết nối cộng đồng với nhau, từ lâu dân vũ đã trở thành một nét đẹp văn hóa trong cuộc sống mỗi chúng ta. Đặc biệt hơn, đối với thanh niên Thủ Dầu Một, dân vũ lại là một phương tiện kết nối vô cùng phổ biến.

Các đội thi tham gia phần thi nhảy dân vũ, flashmob

Đặc sắc không kém, Hội thi thời trang “Sắc màu dân tộc” mang đến nhiều màu sắc đậm đà bản sắc dân tộc, 14 cặp thí sinh đến từ Ủy ban Hội các phường, mỗi người một vẻ, một nét riêng cộng với tinh thần biểu diễn phù hợp với bộ trang phục dân tộc đang khoác trên mình càng thể hiện rõ hơn tinh thần đoàn kết của các dân tộc anh em. Trong xu thế hội nhập và phát triển ngày nay, thế hệ thanh niên Việt Nam luôn thấu hiểu vai trò, sứ mệnh lan tỏa những nét đẹp văn hóa của con người, quê hương, đất nước mình đến với bạn bè quốc tế.

Các đội thi tham gia phần thi thời trang “Sắc màu dân tộc”

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận