KHAI MẠC CÁC HỘI THI HÈ CHO THIẾU NHI NĂM 2022

12/07/2022 11 : 34 AM 240

Thực hiện chỉ đạo của Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi thành phố Thủ Dầu Một, sáng ngày 12/7, tại công viên Thủ Dầu Một, BTV Thành đoàn phối hợp cùng Phòng GD&ĐT và Trung tâm VHTT-TT thành phố Thủ Dầu Một tổ chức Lễ khai mạc Hội diễn văn nghệ thiếu nhi “Hoa phượng đỏ”, Hội thi “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi” và Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách thành phố Thủ Dầu Một năm 2022.

Tham dự Lễ khai mạc có sự hiện diện của đ/c Nguyễn Thanh Liêm – UV.BCH, Phó Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; đ/c Huỳnh Văn Thanh – UV.BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; đ/c Lê Thanh Toàn – TUV, Phó Chủ tịch UBND thành phố cùng các đồng chí là thành viên BCĐ các hoạt động TTN thành phố, các thầy cô là đại diện các trường Mầm non, Tiểu học và Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố và sự có mặt của hơn 500 em đội viên, học sinh đến tham dự các hội thi năm nay.

Các hội thi năm nay tổ chức từ ngày 12 – 15/7, với nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ sôi nổi bổ ích. Đây là hoạt động nhằm tạo phong trào thi đua sôi nổi và một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trên toàn thành phố trong dịp hè này, cũng như tạo điều kiện để các em phát huy tài năng, năng khiếu của mình. Qua đó, đưa phong trào văn hóa văn nghệ quần chúng ngày càng phát triển, góp phần giáo dục truyền thống dân tộc, lòng yêu quê hương, đất nước, đồng thời góp phần phát triển văn hoá đọc trong thế hệ trẻ trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận