Lễ ra mắt chi đoan trường mầm non Ngôi nhà nhỏ

21/08/2018 10 : 28 PM 729

Sáng ngày 19/8, Đoàn thanh niên phường Hiệp An thành lập chi Đoàn thanh niên trường mầm non Ngôi nhà nhỏ tại khu phố 7, phường Hiệp An, đến tham dự chương trình có đ/c Hoàng Quốc Bảo – Phó bí thư Đoàn phường và các đồng chí là diện đại các ban ngành đoàn thể, Chi bộ, Ban điều hành khu phố 7...

Quang cảnh buổi lễ

Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng Quốc Khánh 2-9 và căn cứ kế hoạch 25-KH/TU ngày 24/8/2016 của Thành ủy Thủ Dầu Một về xây dựng, phát triển tổ chức Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước giai đoạn 2016 - 2020 và sự chỉ đạo của Đảng ủy phường Hiệp An.

Cảnh trao qđinh và trao quà cho trường​

Đoàn TN phường Hiệp An đã khảo sát các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước trên địa bàn phường Hiệp An, trong đó có trường mầm non Ngôi nhà nhỏ, nhận thấy trường mầm non Ngôi nhà nhỏ có đủ điều kiện thành lập chi đoàn thanh niên. Hôm nay, Đoàn TN phường Hiệp An tổ chức lễ ra mắt chi đoàn thanh niên mầm non Ngôi nhà nhỏ nhằm công nhận chính thức sự ra đời của chi đoàn và tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên có nơi sinh hoạt ổn định, tham gia các hoạt động vì cộng đồng, đóng góp sức trẻ cho sự phát triển của nhà trường cũng như cho địa phương và sự phát triển của quê hương Thủ Dầu Một./.

CTV Hoàng Oanh.

Tags
Bình luận (1)
no avatar
nguyễn minh huy Đăng ngày: 04/09/2018 07:43 AM

Bình luận đang chờ duyệt

Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận