Lý Thị Xuân Trinh - Người Đoàn viên giỏi giang, chân thành và sâu sắc

27/07/2019 12 : 41 PM 1823

Tên của chị là Lý Thị Xuân Trinh, lần đầu gặp chị tôi rất ấn tượng, đầu tiên gương mặt chị hiện lên vẻ trìu mến đến lạ lùng, chị rất yêu học trò và hướng dẫn sinh viên thực tập rất tận tình, chu đáo.

Chị sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Tây Sơn - Bình Định, chị mang trong người dòng máu kiên cường và chân chất của người phụ nữ Việt Nam. Tôi được phân công dạy cùng chị 3 năm liên tục, đó cũng là cái “duyên” và cũng là cái may mắn khi được tiếp xúc hằng ngày với chị để tôi dễ dàng nhận ra con người chân chất, giản dị, tốt bụng của chị. Đối với học trò chị hết mực yêu thương, luôn đối xử công bằng, nhẹ nhàng, chị tâm huyết với nghề bằng sự nhiệt tình với công việc, tuy vất vả nhưng chị luôn nở nụ cười và dốc hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

Chị Lý Thị Xuân Trinh - Đoàn viên Đoàn phường Phú Lợi

Ban ngày công việc ở trường đã vất vả đêm về chị lại mài mò viết sáng kiến kinh nghiệm để đưa ra những sáng kiến mới dạy cho các em, bằng chứng là chị đã đậu giáo viên giỏi cấp tỉnh, nhiều năm liền đậu sáng kiến kinh nghiệm cấp thành phố và những giải thưởng cao quý khác. Trong các hoạt động tại đơn vị và chi đoàn Trường, chị luôn năng nổ, nhiệt tình với các công tác và nhiệm vụ được giao, hỗ trợ đồng nghiệp. Với đồng nghiệp chị luôn tin yêu, giúp đỡ thật nhiệt tình mỗi khi cần thiết trong chuyên môn cũng như cuộc sống đời thường, chị giúp đỡ mọi người bằng chính tấm lòng của chị. Đối với mọi người, chị có trái tim thật nhân hậu, hàng xóm hết mực yêu thương chị bởi tính chân thật, giản dị.

Đối với gia đình chị yêu thương chồng con hết mực, là người phụ nữ đảm đang, giao tiếp khéo léo với chồng, chị nuôi dạy con một cách khoa học, con của chị rất ngoan bởi thừa hưởng sự tinh tế ấy của chị. Có thể nói chị là người phụ nữ hiện đại, pha lẫn một chút của phụ nữ thời đại ngày bởi chị vẫn giữ được nét truyền thống của người phụ nữ Việt Nam hiện đại. Người đoàn viên giáo viên làm tôi nể phục và kính trọng. Tôi luôn hy vọng chị sẽ vẫn giữ được đức tính tốt ấy mãi về sau để làm tấm gương sáng cho tôi và mọi người noi theo và thầm trong lòng mong chị lúc nào cũng khỏe mạnh, xinh đẹp và luôn rạng ngời để được tỏa sáng mãi.

                                                                    Nguyễn Thị Hằng

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận