NGÀY HỘI GIAO LƯU “EM YÊU CHÚ BỘ ĐỘI CỤ HỒ” CỦA TRƯỜNG TIỂU HỌC PHÚ THỌ

18/12/2017 04 : 12 PM 2453

Ngày 15/12/2018 trường tiểu học Phú Thọ tổ chức ngày hội giao lưu, học tập, rèn luyện kỹ năng sống cho các em học sinh trong nhà trường với các anh cán bộ, chiến sỹ trong Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương. Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2017).

Các em thiếu nhi tham quan khu vực doanh trại.

Tham dự chương trình giao lưu về phía Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có thượng tá Nguyễn Đình Chuẩn - Phó Chủ nhiệm Chính trị và gần 50 cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị. Về phía nhà trường có Cô Nguyễn Thị Tuyết – Phó Hiệu trưởng nhà trường và hơn 150 các em đội viên, đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Buổi giao lưu diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa: Các em thiếu nhi có dịp được tham quan khu vực doanh trại như nơi sinh hoạt, học tập, huấn luyện, vườn tăng gia của các chiến sỹ trong Đại đội Trinh sát; được hướng dẫn và trải nghiệm một số hoạt động bổ ích cùng với các anh chiến sĩ như gấp xếp nội vụ, tham gia các trò chơi dân gian, trò chơi vận động, xem biểu diễn võ thuật, tham quan nhà truyền thống…

Ngoài ra, buổi giao lưu còn là dịp để tăng thêm tình đoàn kết kết giữa các em đội viên, thiếu nhi, đoàn viên thanh niên trong nhà trường với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại đơn vị lực lượng vũ trang địa phương qua các các điệu múa, bài hát về “Người lính Cụ Hồ” từ các em trong đội văn nghệ nhà trường, cũng như các phần quà nhỏ do các em tự tay chuẩn bị gửi đến với các các cán bộ, chiến sỹ trẻ tiêu biểu trong Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương.

Buổi giao lưu nhằm tạo môi trường giáo dục các em đội viên, thiếu nhi về tình yêu quê hương đất nước, về truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam, giúp các em hiểu rõ hơn về lịch sử và truyền thống vẻ vang của dân tộc qua các thời kỳ lịch sử, từ đó khơi dậy trong các em niềm tự hào dân tộc, ý thức rèn luyện bản thân xứng đáng là người con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, góp phần xây dựng tương lai làm rạng danh quê hương, đất nước và con người Việt Nam trong thời kỳ đổi mới.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 

                                      CTV Nguyễn Mạnh Cường.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận