Ngày hội thanh niên – Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm, nhạc

08/03/2023 12 : 48 PM 159

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; Tối ngày 04/03, Đoàn phường Chánh Nghĩa tổ chức đăng cai tổ chức chương trình Ngày hội thanh niên – Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm, nhạc trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.

Chương trình “Ngày hội thanh niên” triển khai với các chỉ tiêu cụ thể như 100% chi đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động thi đua chào mừng Ngày thành lập Đoàn; 100% đoàn viên và 95% thanh niên được học tập,quán triệt, phố biến chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và các chủ trương của Đoàn các cấp; 100% chi đoàn trực thuộc ra quân đồng loạt ngày chủ nhật xanh; 100% chi đoàn trực thuộc tham gia các hoạt động xây dựng mô hình “Thành phố không rác”…

Tại chương trình cũng đã diễn ra với các trình mục văn nghệ, múa hát Dân vũ, nhảy hiện đại, bốc thăm trúng thưởng, giao lưu các nhóm Aucoustic giữa các bạn đoàn viên thanh niên trong các câu lạc bộ, đội, nhóm, nhạc trên địa bàn phường và các đơn vị kết nghĩa.

Ngoài ra, chương trình đã vận động trao tặng 30 suất quà vì đàn em thân yêu trị giá 10 triệu đồng và 20 suất học bổng tiếng anh cho các học sinh trên địa bàn trị giá 50 triệu đồng.

Qua đó, nhằm tạo sân chơi giao lưu âm nhạc mới, theo phong cách đường phố mang màu sắc tự nhiên, giúp các bạn đoàn viên thanh niên thể hiện tài năng, năng khiếu âm nhạc. Bên cạnh đó, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của các bạn đoàn viên thanh niên; cổ vũ và động viên thanh niên tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận