Nguyễn Đỗ Tường Linh: “Tuổi trẻ không gì là không thể !”

23/04/2021 10 : 29 AM 1009

Có thể nói, đời người đẹp nhất là thời tuổi trẻ. Đó là lúc chúng ta giàu có về quỹ thời gian để được phép trải nghiệm, là khi chúng ta không ngại ngùng gì để tự khẳng định và xây dựng bất kỳ ước mơ nào…bởi vì với tuổi trẻ, không gì là không thể !”  Đó là những gì Nguyễn Đỗ Tường Linh, Ủy viên Ban Chấp hành Chi đoàn, Chi hội trưởng Chi hội thanh niên khu phố 7, phường Hiệp Thành thường hay chia sẻ với chúng tôi khi cùng tham gia các hoạt động.

Đồng chí Linh tham gia quản trò trong “Hành trình màu áo Thanh nên Việt Nam” năm 2020

Trong suốt 3 năm tham gia công tác Đoàn-Hội tại địa phương, đồng chí Linh thường xuyên đưa ra những ý kiến sáng tạo góp phần sinh động hóa các hoạt động, được tập thể BCH Chi đoàn ghi nhận và đánh giá cao. Mỗi khi đến với Linh, là đến với với một nguồn năng lượng nhiệt huyết lan tỏa vào từng thành viên trong chi Đoàn, anh luôn cổ vũ động viên và dành sự quan tâm đặc biệt với những bạn đoàn viên thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, cùng BCH đi sâu tìm hiểu những hạn chế mà ĐVTN gặp phải khi tham gia hoạt động Đoàn tại địa phương, từ đó đưa ra hướng khắc phục cho từng trường hợp. Nhờ đó mà các bạn đoàn viên thanh niên có thể yên tâm để đồng hành cùng với các phong trào tại khu phố.

Linh cùng chi Đoàn tham gia ra quân tình nguyện “Tháng Thanh niên” năm 2020

Bằng những chương trình mà anh tham gia, tổ chức hằng năm như “Xuân tình nguyện”, “Tháng Thanh niên”, “Hành trình về nguồn”, “Trung thu cho em”, “Giáng sinh yêu thương” các đợt ra quân “Thứ 7 Tình nguyện”, “Ngày Chủ nhật xanh”… Linh từng bước đã khẳng định vai trò là một Chi hội trưởng Chi hội thanh niên nhiệt huyết và năng nổ. Anh luôn chuyên tâm và tập trung hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà tập thể giao; nhận được sự tin tưởng và quý mến từ mọi người trong Chi đoàn.

Với sự tin yêu và kỳ vọng từ tập thể Đoàn - Hội khu phố 7. Hy vọng rằng,  đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến để phát triển công tác đoàn, đưa ra các mô hình hay, thiết thực và vận động được nhiều hơn đoàn viên tham gia vào tổ chức./.

CTV Huy Hoàng (ĐH)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận