Nguyễn Hiền Hậu - Người thủ lĩnh thanh niên luôn đầy lửa

22/03/2020 09 : 46 PM 1378

Tôi biết đến anh, từ khi anh còn là Đội trưởng Đội Thanh niên tình nguyện trường THPT Bình Phú. Ngay từ khi còn là học sinh cấp 3, anh đã khẳng định được tinh thần hăng hái, xung kích, tình nguyện và năng lực của mình trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại trường học. Hiện tại, anh Nguyễn Hiền Hậu đang là Cán bộ Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN phường Định Hòa.

Anh Nguyễn Hiền Hậu trong một chuyến thăm và tặng quà tại biên giới

Trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên tại địa phương, anh luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm của bản thân. Tôi khá ấn tượng với anh bởi lối tư duy nhạy bén, linh hoạt và làm việc đầy sáng tạo, với những chương trình luôn để lại dấu ấn, tình cảm trong suy nghĩ mọi người, có thể kể đến như chiến dịch “Chúng tôi là những chiến sĩ tình nguyện” do anh đề xuất và thực hiện khi còn là Đội trưởng Đội TNTN tại trường THPT Bình Phú. Về công tác tại địa phương, anh luôn chủ động trong công tác tham mưu và tổ chức thực hiện các nội dung, chương trình. Anh luôn sâu sát thực tiễn địa phương để đưa ra những ý tưởng, chương trình phù hợp. Bên cạnh công tác chuyên môn, anh còn luôn hăng hái, hỗ trợ hết mình trong các chương trình khác do địa phương tổ chức, hỗ trợ công tác hậu cần tại các cuộc họp, hội nghị.

Anh Nguyễn Hiền Hậu tham gia tổ chức các chương trình của địa phương

Anh Hậu là một người luôn thấu hiểu và chia sẻ, gần gũi với anh em trong đời sống cũng như công việc, luôn giúp đỡ hết mình và định hướng, chia sẻ kinh nghiệm cho đàn em. Tuy nhiên, trong công việc anh luôn thể hiện tính nghiêm khắc và quyết đoán, tôi nhớ, anh đã từng nói: “Mọi việc đều cần phải làm theo nguyên tắc”.

Trong quá trình làm việc, anh Hậu đã tham gia tốt các hoạt động do Đoàn các cấp tổ chức, trong đó có cả những chuyến công tác tại biên giới. Anh Hậu vinh dự là Đại biểu tham dự Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ VII, nhờ quá trình hoạt động đầy trách nhiệm và tâm huyết, anh Hậu đã nhận rất nhiều bằng khen, giấy khen của Tỉnh Đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh, UBND Thành phố, Thành Đoàn Thành phố và UBND phường.

                                                                   CTV. Huỳnh Trân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận