Nguyễn Ngọc Mai: Tấm gương tiên tiến trong học tập và làm theo lời Bác

12/06/2019 08 : 30 PM 1057

Phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện phương châm “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo” đã trở thành trọng điểm thi đua nhiều năm qua của trường THCS Phú Cường. Cô giáo Nguyễn Ngọc Mai là một trong những tấm gương tiên tiến tiêu biểu luôn làm theo lời Bác, gương mẫu trong mọi công việc luôn được đồng nghiệp, học sinh quý mến và phụ huynh tin tưởng.

Sinh ra ở huyện Tân Uyên và làm việc tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, sau khi tốt nghiệp năm 2015, cô về nhận công tác tại trường THCS Phú Cường. Trong giảng dạy, cô có những phương pháp dạy sinh động, linh hoạt trong từng bài giảng tập trung khơi gợi sự tự học - tìm tòi - sáng tạo của các em học sinh. Ngoài ra, cô luôn liên hệ chặt chẽ với phụ huynh học sinh, thường xuyên nhắc nhở những học sinh còn ham chơi, phối hợp với nhà trường cùng gia đình chăm lo cho các cháu.

Cô Nguyễn Ngọc Mai - Giáo viên Trường THCS Phú Cường

Bên cạnh công tác giảng dạy, cô Ngọc Mai còn luôn tích cực đi đầu để tham gia vào các phong trào thi đua và các cuộc vận động. Cô luôn là tấm gương sáng trong việc học tập và làm theo lời Bác, kết quả bốn năm vào nghề, cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, trong năm học vừa qua cô đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”.

Cô giáo Ngọc Mai còn nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường và Đoàn phường tổ chức. Từ năm 2018 đến nay, cô được bầu vào Ban Chấp hành Chi đoàn THCS Phú Cường. Là đoàn viên giáo viên phải có trách nhiệm tham gia các hoạt động phong trào Đoàn một cách nhiệt huyết, tự nguyện và tích cực nhất. Với lòng tận tâm trong sự nghiệp trồng người, cô giáo Nguyễn Ngọc Mai đã cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Cô thật xứng đáng là một giáo viên tiêu biểu và là tấm gương sáng để các giáo viên, học sinh học tập, noi theo.

Khánh Linh - Văn Khôi

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận