Nguyễn Thanh Quân - Bí thư Chi đoàn nhiệt huyết, trách nhiệm

17/09/2019 10 : 44 PM 1546

Nguyễn Thanh Quân - cái tên không quá xa lạ tại Chi đoàn quân sự nói riêng và Đoàn phường Tân An nói chung. Quân là một người bạn, một Bí thư chi đoàn đầy nhiệt huyết, trách nhiệm và là người đam mê bóng đá.

Anh Nguyễn Thanh Quân - Bí thư Chi đoàn quân sự phường Tân An

Tham gia Đoàn từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Quân đã gặp hái được không ít thành công. Sau khi hoàn thành chương trình học, Quân đã tình nguyện tham gia nghĩa vụ quân sự. Quân tham gia vào lực lượng dân quân và hoạt động Đoàn tại địa phương từ năm 2017 đến nay. Trong thời gian công tác tại địa phương, Quân luôn cố gắng để trang bị thêm nhiều kiến thức, trau dồi phẩm chất giúp bản thân trưởng thành hơn rất nhiều trong cả suy nghĩ và hành động, phấn đấu hết mình trong công tác.

Trong công việc, Quân không nề hà, quản ngại khó khăn trong công việc, đùn đẩy việc được giao, dù ngày nghỉ cũng như ngày thường, Quân luôn đảm bảo công tác tại Ban Chỉ huy quân sự phường. Vượt qua những khó khăn thử thách, Quân vẫn hăng say với công việc chuyên môn, sát cánh cùng đồng chí đồng đội để hoàn thành tốt công việc cấp trên giao cũng như các hoạt động Đoàn tại địa phương. Cùng anh em lực lượng dân quân đảm bảo công việc, đảm bảo quân số trực sẵn sàng chiến đấu và tích cực xây dựng đơn vị chính quy. Không ngừng ra sức, hăng say sản xuất để cải thiện bữa ăn tại đơn vị, đồng chí còn mạnh dạn đề xuất với Ban chỉ huy, Ban chấp hành Đoàn phường áp dụng một số mô hình trồng rau để tăng sự đa dạng cho vườn rau của đơn vị.

Tham gia đội bóng đá giao hữu giữa các đơn vị

Với vai trò của người Bí thư chi đoàn, Quân luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc mọi phong trào, công tác tình nguyện đoàn tại Chi đoàn. Thường xuyên cùng anh em trong đơn vị xuống địa bàn phát động, triển khai thực hiện tốt công tác dân vận và lao động giúp dân, tổ chức tham gia các hoạt động xã hội như: dọn vệ sinh, khai thông cống rãnh trên các tuyến đường của phường. Quân cũng tham gia thể thao đặc biệt là bóng đá, các trận đá banh của phường tổ chức, Quân luôn xung phong tham gia. Quân không ngại nắng mưa, hay các vết thương cũ chưa lành bạn vẫn xuất hiện đều đều trong các trận đấu.

Với những mặt hoạt động tích cực trên nhiều lĩnh vực, đồng chí và tập thể lực lượng dân quân thường trực phường đã được tặng nhiều giấy khen của BCH Quân sự phường, UBND phường và nhiều khen thưởng khác.

                                                                                                Hồng Ngân

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận