Nguyễn Triệu Thiện - Người cán bộ Đoàn nhiệt huyết, năng động và tích cực

14/08/2019 08 : 18 PM 855

Với sức trẻ, tinh thần, nhiệt huyết và năng động, sáng tạo là những gì để nói về người cán bộ Đoàn trẻ gương mẫu - Anh Nguyễn Triệu Thiện, nguyên bí thư Chi đoàn Khu phố 3, phường Phú Lợi, anh là tấm gương sáng cho các thệ hệ Đoàn viên học tập, noi theo.

Anh Thiện cùng các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia
các hoạt động tình nguyện và an sinh xã hội

Sinh ra trong gia đình có truyền thống yêu nước, hoạt động cách mạng, anh Nguyễn Triệu Thiện sinh năm 1992, có hơn 08 năm tham gia công tác Đoàn từ những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, từ khi công tác Đoàn chưa sôi nổi và vững mạnh như hiện nay. Từ những năm còn đi học anh luôn là người Đoàn viên năng động, tích cực, tiêu biểu đi đầu trong tất cả các hoạt động, phong trào Đoàn ở trường và địa phương. Khi rời ghế nhà trường, anh vẫn luôn tích cực hoạt động tại địa phương. Từ năm 2015, anh làm Bí thư Chi đoàn Khu phố 3, anh đã có những cống hiến, đóng góp mạnh mẽ, tích cực bằng nhiệt huyết, sự sáng tạo của người lãnh đạo anh đã tiếp nối và phát huy thế mạnh Đoàn giúp cho Chi đoàn giữ vững và đi lên thành chi đoàn vững mạnh xuất sắc mấy năm liền.

Bản thân anh là người hoà đồng, gần gũi, quan tâm giúp đỡ mọi người xung quanh, vì thế nên khi là Đoàn viên hay cán bộ Đoàn anh luôn bỏ qua vị trí vai vế mà quan tâm, theo sát đoàn viên, luôn hỏi han, quan tâm giúp đỡ đoàn viên khó khăn trong chi đoàn. Tuy nhiên do đặc thù công việc cá nhân và đã có gia đình nhưng anh vẫn luôn tiên phong gương mẫu trong các hoạt động và nhiệm vụ được giao.

Anh Thiện cùng các bạn Đoàn viên thanh niên tham gia 
các hoạt động tình nguyện và an sinh xã hội

Đáp lại tất cả cống hiến của anh, trong nhiều năm liền anh luôn nhận bằng khen, tri ân những cán bộ Đoàn xuất sắc, ưu tú có đóng góp tích cực và sự cống hiến xuất sắc cho công tác, hoạt động phong trào Đoàn từ Thành Đoàn Thủ Dầu Một, Phường Đoàn Phú Lợi khen tặng. Và hiện nay, anh đã đang được xem xét vào nguồn Đảng viên trẻ.

Cảm ơn anh vì những đóng góp tích cực của anh nhiều năm qua. Mong rằng với ý chí nhiệt huyết ấy anh vẫn luôn cháy mãi ngọn lửa hi vọng, lí tưởng, hoài bão của người cán bộ Đoàn trong màu áo xanh thanh niên để luôn là một lí tưởng Đoàn cho thanh niên thế hệ sau noi theo, phát huy mãi tinh thần người trẻ điểm tô cho cuộc đời cái đẹp về chiếc áo Xanh và làm đẹp cho xã hội.

                                                                                                         CTV Anh Thư

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận