Phú Cường: Chương trình “Ngày hội Thanh Niên Với Văn Hóa Giao Thông - Ra Quân Tháng Cao Điểm Về ATGT” Năm 2017

13/10/2017 07 : 23 PM 681

Chiều ngày 12/10/2017, tại Trường Tiểu Học Lê Văn Tám, Đoàn phường Phú Cường tổ chức Chương trình “Ngày hội Thanh Niên Với  Văn Hóa Giao Thông - Ra Quân Tháng Cao Điểm Về ATGT Năm 2017”.

Các em học sinh và ĐVTN lắng nghe trình bày.

Chương trình nhằm tuyên truyền sâu rộng cho Đoàn viên thanh niên, các em học sinh trên địa bàn phường về Văn hóa khi tham gia giao thông. Đồng thời nâng cao kiến thức cũng như nhận thức về luật An toàn Giao thông.

Trong chương trình còn có phần giao lưu tham gia trả lời một số câu hỏi của các em học sinh và đoàn viên thanh niên liên quan đến việc tham gia giao thông. Qua đó, cung cấp thêm những kiến thức bổ ích cho thanh niên, góp phần giảm đi những tai nạn liên quan đến giao thông, đảm bảo an toàn cho xã hội.

Ra mắt đội hình hỗ trợ - điều tiết Giao thông vào dịp cao điểm cuối năm.

Sau buổi tuyên truyền các em học sinh và các bạn ĐVTN đã được nghe hiểu biết thêm về Luật An Toàn Giao Thông. Từ đó phát động các hoạt động trong chương trình đến bạn Thanh niên tại các Chi đoàn. Buổi tuyên truyền đã mang lại hiệu quả, thu hút đông đảo các em học sinh cũng như các bạn ĐVTN trên địa bàn phường cùng tham gia.

CTV Tiểu Minh (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận