Phú Hòa: Lễ khai mạc hè năm 2017

01/06/2017 09 : 00 AM 528

Năm học kết thúc, báo hiệu mùa hè đã đến, khi tiếng ve râm ran réo gọi, khi từng nhánh phượng trổ bông đỏ rực cả sân trường. Các em sẽ có được những ngày hè thú vị, lành mạnh, an toàn, phù hợp với sở thích, với các hoạt động vui chơi bổ ích. Qua đó, giúp các em gắn bó với mái trường với bạn bè hơn, hạn chế tham gia vào các trò chơi vô bổ. Riêng các em học sinh yếu kém sẽ được nhà trường tổ chức bồi dưỡng kiến thức để theo kịp bạn bè chuẩn bị năm học mới đạt hiệu quả. Đồng thời, giúp cán bộ giáo viên và các em học sinh nâng cao nhận thức về các hoạt động đổi mới trong ngành, đáp ứng yêu cầu xã hội, thực hiện trường học thân thiện, học sinh tích cực theo chủ trương của ngành.

Sáng ngày 01/6/2017 BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phường Phú Hòa tổ chức Lễ khai mạc hè năm 2017 và chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 với sự tham dự của 950 em học sinh của 04 trường trên địa bàn.


Ông Nguyễn Văn Lưu – PCT UBND phường – Trưởng BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phát biểu khai mạc hè năm 2017

Trong không khí hân hoan sôi nổi của những ngày hè BCĐ các hoạt động Thanh thiếu nhi phường tổ chức các trò chơi tập thể mang tính vui tươi và giáo dục cao, phát quà bánh cho các em học sinh chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Hè năm 2017 sẽ là một mùa hè vui tươi, thú vị, hấp dẫn nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.

 CTV Phước Hạnh (NM)

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận