Phú Hòa: Lễ ra quân hưởng ứng tháng hành động quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS

25/11/2017 08 : 08 AM 683

Sáng ngày 24/11/2017, Đoàn TN phối hợp Trạm y tế phường tổ chức Lễ ra quân Hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS tại hội trường UBND phường Phú Hòa.

Đến dự buổi ra quân có đ/c Nguyễn Văn Lưu – PCT UBND phường – Trưởng BCĐ, các đồng chí cấp ủy – BĐH 09 khu phố và có hơn 72 ĐVTN, hội viên và nhân dân trên địa bàn cùng tham dự.

Quang cảnh buổi Lễ

Tại buổi ra quân đ/c Bùi Ngọc Mai – Bí thư Đoàn phường phát biểu phát động hưởng ứng Tháng Hành động Quốc gia về phòng, chống HIV/AIDS vì một cộng đồng lành mạnh không có HIV/AIDS, vì tương lai tốt đẹp và một xã hội phát triển bền vững, toàn dân hãy tích cực phòng, chống HIV/AIDS.

Sau buổi Lế ra quân các bạn ĐVTN, hội viên và nhân dân trên địa bàn đã chạy xe diễu hành vòng quanh khu vực trung tâm phường phát động mọi người dân hãy chung ta phòng, chống HIV/AIDS.

Đây là hoạt động tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của các bạn ĐVTN, hội viên và nhân dân tránh xa các tệ nạn xã hội, nói không với ma túy và trang bị kiến thức cơ bản và các biện pháp phòng chống HIV/AIDS. 
 
CTV NoMa Bùi

 

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận