Phú Hòa: Tăng cường sinh hoạt chi đoàn, chi hội ngoài khu vực nhà nước

12/10/2018 09 : 13 AM 784

Trong tháng 9 năm 2018 với mục tiêu nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, chi hội ngoài khu vực nhà nước để các bạn đoàn viên, hội viên có nơi sinh hoạt và vui chơi sau thời gian lao động vất vả.

Sinh hoạt chi đoàn MN Tuổi Hồng​

Đoàn phường đã tổ chức sinh hoạt chi đoàn, chi hội ngoài khu vực nhà nước: MN Hoa Hồng, MN Tuổi Hồng, MN Vinh Sơn 1, MN Vinh Sơn 2 theo kế hoạch số 25 của Thành ủy để nắm bắt tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của các bạn đoàn viên, hội viên là giáo viên, thanh niên công nhân để tiếp tục định hướng, tuyên truyền các bạn lao động hăng say, tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, xây dựng nếp sống văn hóa – văn minh đô thị tại cơ quan, xí nghiệp, trường học cũng như xung quanh khu vực nhà ở của mình đóng góp sức trẻ cho sự phát triển công tác Đoàn – Hội – Đội tại địa phương.  

Sinh hoạt chi hội MN Vinh Sơn 2 triển khai thực hiện phong trào 4 nhất.​

Đoàn phường đã cùng dự buổi sinh hoạt đánh giá xếp loại đoàn viên cuối năm của chi đoàn MN Hoa Hồng, MN Tuổi Hồng kết quả 12 đoàn viên xếp loại xuất sắc. Chi hội MN Vinh Sơn 2 đã triển khai phong trào thi đua “4 nhất” giai đoạn 2018-2022 với 04 nội dung định hướng: chất lượng cao nhất; sáng tạo nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất cho 15 hội viên thực hiện.

Trong quý 4/2018 Đoàn phường sẽ tiếp tục tăng cường các hoạt động văn hóa, văn nghệ - thể dục, thể thao; tổ chức giao lưu giữa các chi đoàn, chi hội với nhau gắn kết các bạn thanh niên địa phương với các bạn thanh niên công nhân cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng văn minh đô thị.

                                                                                    CTV NoMa Bùi

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận