Phú Hòa: Thành lập chi hôi TNCN Hoàng Gia và tuyên truyên pháp luật năm 2017

25/06/2017 02 : 05 PM 848

Thực hiện sự chỉ đạo của BTC Đề án ĐKTH TNCN thành phố Thủ Dầu Một, được sự thống nhất của Đảng ủy – UBND phường Phú Hòa, Ban điều hành khu phố 01. Tối ngày 25/6/2017  BTC Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường Phú Hòa tổ chức lễ thành lập chi hội TNCN Hoàng Gia gồm 15 hội viên.


Ra mắt Ban chấp hành chi hội

Với mong muốn chăm lo và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho thanh niên công nhân yên tâm lao động để ổn định cuộc sống và được thụ hưởng những chính sách an sinh xã hội qua đó tạo điều kiện cho các bạn hội viên thanh niên công nhân khu nhà trọ có điều kiện giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác; bên cạnh đó tạo ra nhiều sân chơi lành mạnh và bổ ích cho hội viên – thanh niên nhà trọ.

Cũng tại buổi ra mắt chi hội Đoàn phường phối hợp với Đội thanh niên tình nguyện tuyên truyền pháp luật của tỉnh tuyên truyền một số nội dung cơ bản về Luật như: về luật dân sự, luật BHXH – Y tế, luật hôn nhân gia đình, luật thanh niên. những câu hỏi đặt ra đến từ các bạn đoàn viên, hội viên, thanh niên tại các khu nhà trọ như luật nghĩa vụ quân sự, luật BHXH, luật hôn nhân và gia đình.

Thông qua buổi tuyên truyền Pháp luật nhằm nâng cao nhận thức của đoàn viên, hội viên, thanh niên và nữ công nhân nhà trọ hiểu rõ về luật hơn, còn đối với anh chi thanh niên công nhân nhà trọ hiểu hơn về luật.

 

CTV Minh Nghĩa (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận