Phú Lợi: Lễ kết nạp Đoàn viên Đợt 4 năm 2017

28/07/2017 10 : 08 AM 469

Sáng ngày 27/7/2016, Đoàn phường Phú Lợi tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên Đợt 4/2017 cho 16 học sinh trường THCS Nguyễn Viết Xuân và Nghe nói chuyện truyền thống nhân kỹ niệm 70 năm Ngày TBLS phối hợp với Chi đoàn Công nghệ Sinh học Trường Đại học mở TPHCM tổ chức dọn dẹp vệ sinh, dâng hương tưởng niệm tại Đài liệt sĩ phường.

Được sự cho phép và thống nhất từ Cấp ủy-BGH trường và Đoàn phường Phú Lợi. Chi đoàn Trường THCS Nguyễn Viết Xuân tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 16 em học sinh ưu tú vào Lớp đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ. Đến dự buổi lễ có đồng chí Mai Trọng Nghĩa-Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch hội đồng Đội phường.

Đ/c Mai Trọng Nghĩa trao Quyết định và Sổ đoàn thẻ đoàn cho các bạn ĐVTN.

Tại buổi lễ, các em học sinh được nghe thông qua Quyết định của BCH Đoàn phường Phú Lợi về việc chuẩn y kết nạp đoàn viên mới cho 16 em học sinh ưu tú vào Lớp đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 70 năm năm ngày Thương binh Liệt sỹ. Các em là học sinh ưu tú, trải qua Lớp nhận thức về Đoàn, viết bài thu hoạch tốt và có kết quả học tập-hạnh kiểm tốt tại trường. Ngoài ra, các em còn được nghe phát biểu cảm nghĩ của đại diện 16 em học sinh được kết nạp, hứa hẹn sẽ học tập và phấn đấu tốt hơn trong vai trò Đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Tuổi trẻ phường Phú Lợi sôi nổi tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thực hiện truyền thống Uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Năm nay, BCH Đoàn phường đã tổ chức cho ĐVTN và các em học sinh trường THBT Phú Lợi và Trường THCS Nguyễn Viết Xuân đến dâng hương tưởng niệm tại Đài liệt sĩ phường, được nghe đồng chí Nguyễn Văn Dũng-Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường nói chuyện truyền thống, ôn lại những năm tháng hàng hùng của cha ông. Hoạt động thu hút 186 bạn ĐVTN và học sinh tham gia.

Cùng ngày BCH Đoàn phường cùng với các em chọ sinh các bạn ĐVTN  đi thăm và tặng quà cho 01 Gia đình chính sách (Nguyễn Thị Dẫu khu phố 6) với tổng giá trị các phần quà là 300.000đ với sự tham gia của 10 đoàn viên thanh niên tham gia.

CTV  Minh Diệu (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận