Phú Lợi: Ra quân hưởng ứng phát động Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS

28/11/2017 11 : 20 PM 470

Sáng ngày 28/11/2017, tại Hội trường UBND phường Phú Lợi, Đoàn phường Phú Lợi phối hợp cùng UBND phường tổ chức mitting phát động Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS. Hoạt động thu hút hơn 30 đoàn viên thanh niên tham gia.

Nhận nhiệm vụ và phát biểu hưởng ứng phát động Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS.

          Tại buổi lễ, sau khi nghe lời phát biểu phát động và chỉ đạo của đồng chí Phó chủ tịch UBND phường, đồng chí Bí thư Đoàn phường đã thay mặt Đoàn viên, Hội viên thanh niên toàn phường nhận nhiệm vụ và phát biểu hưởng ứng; đồng thời phát động trong toàn thể đoàn viên, hội viên, thanh niên tham gia phòng chống HIV/AIDS với chủ đề năm 2017: “Xét nghiệm HIV sớm, hướng tới mục tiêu 90-90-90 để kết thúc chiến dịch AIDS tại Việt Nam”.

          Sau lễ phát động, đoàn viên thanh niên phường đã tổ chức diễu hành tuyên truyền Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS trên các tuyến đường chính của phường.

Đoàn viên thanh niên phường diễu hành tuyên truyền Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS.

          Hoạt động nhằm hướng tới thay đổi thái độ, hành vi của xã hội về tiếp cận phổ cập trong chăm sóc, hỗ trợ, điều trị và dự phòng lây nhiễm HIV/AIDS. Đồng thời, giúp người dân có cái nhìn đúng, không kỳ thị, phân biệt đối xử với những người nhiễm HIV/AIDS, phát huy tính chủ động của người nhiễm bệnh trong các hoạt động xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của HIV/AIDS ra cộng đồng.

CTV LAN ANH (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận