Phú Lợi: Tổ chức các hoạt động “Ngày đoàn viên” năm 2021

05/04/2021 07 : 18 PM 290

Sáng ngày 26/3/2021, tại Trung tâm VHTT-HTCĐ phường, Đoàn phường Phú Lợi đã tổ chức chương trình Ngày đoàn viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đoàn, tập huấn lái xe an toàn và tham gia trắc nghiệm kiến thức an toàn giao thông trong đoàn viên, thanh thiếu nhi.

Hướng dẫn lái xe an toàn

Dự hoạt động có đồng chí Nguyễn Ngọc Lan Anh – Đảng ủy viên -  Bí thư Đoàn phường, Cô Trần Xuân Mai – Hiệu trưởng Trường trung tiểu học Pétrus Ký, cùng 30 đoàn viên thanh niên, 40 em học sinh lớp học tình thương và học sinh trưởng Trường trung tiểu học Pétrus Ký tham dự.

Cô Trần Xuân Mai – Hiệu trưởng Trường trung tiểu học Pétrus Ký trao biểu trưng các phần quà cho đại diện địa phương

Tại chương trình, các bạn đoàn viên được tham gia các hoạt động hướng dẫn tập huấn lái xe an toàn, kiến thức đội mũ bảo hiểm và tư thế lái xe đúng cách, được trải nghiệm các hoạt động chạy ván hẹp cọc tiêu,…Các nội dung đã giúp các bạn hiểu kỹ hơn về các nội dung cần thiết về an toàn giao thông và kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông. Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã vận động các đơn vị đồng hành trao tặng 15 phần quà cho đoàn viên khó khăn và 25 phần quà cho học sinh lớp học tình thương, với tổng trị giá 23.500.000đ.

Tặng quà cho các em thiếu nhi học sinh lớp học tình thương 

Tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cũng trong khuôn khổ chương trình, BCH Đoàn phường đã phối hợp cùng Chi đoàn và Liên đội trường THCS Nguyễn Viết Xuân tổ chức Ngày hội tiến bước lên Đoàn, lễ trưởng thành Đội và kết nạp 101 đoàn viên mới Lớp đoàn viên 90 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho học sinh khối lớp 9 đủ điều kiện.

CTV Lan Anh

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận