Phú Lợi: Trung thu yên bình và ấm áp cho trẻ thơ

28/09/2018 08 : 45 AM 527

Tối ngày 22/9/2018 , tại 9 văn phòng khu phố, Các chi đoàntrên địa bàn dân cư đã phối hợp cùng Khu phố tổ chức Trung thu, tặng quà, bánh, lồng đèn cho thiếu nhi trong không khí yên bình và ấm áp nhưng tràn đầy ý nghĩa.

Chi đoàn và các đoàn thể khu phố 1 chuẩn bị xong các phần quà cho thiếu nhi

Thực hiện công tác chăm lo cho thiếu nhi. Hàng năm, Đoàn phường Phú Lợi lại tổ chức các hoạt động vui trung thu ý nghĩa. Năm 2018, Đoàn phường hướng tới từng đối tượng khác nhau, thiếu nhi địa phường, học sinh lớp học tình thương, đặc biệt là con em của thanh niên công nhân đang sống tại các khu trọ, là hội viên các Chi hội TNCN nhà trọ trên địa bàn.

Quang cảnh đêm trung thu tại Khu phố 2

Các hoạt động trung thu tại các khu phố được tổ chức thực hiện đơn giản mà ấm cúng, nhưng lại không thiếu niềm vui dành cho các em thiếu nhi. Qua hoạt động, đã tổ chức tặng hơn 3.000 phần quà bánh, lồng đèn cho thiếu nhi tại 9 khu phố với tổng giá trị ước 15 triệu đồng (xã hội hóa hơn 4 triệu).

Đoàn viên thanh niên khu phố 4 hỗ trợ phát quà trung thu cho thiếu nhi

Đoàn viên thanh niên Khu phố 7 đến tận nhà phát quà cho thiếu nhi khu phố

Qua dịp này, các chi đoàn, ĐVTN trên địa bàn dân cư đã phát huy tốt vai trò là cán bộ đoàn, thực hiện chức năng chăm lo, bồi dưỡng, giúp đỡ các em thiếu niên nhi đồng tại địa phương. Các hoạt động trung thu đã thu hút trên 50 bạn ĐVTN tại địa phương tham gia.

Thiếu nhi Khu phố 9 vừa chơi trò chơi vừa háo hức nahajn quà trung thu

* Trước đó, BTV Đoàn phường cũng tổ chức cùng các chi đoàn, chi hội đến thăm và tặng quà 300 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn trực tiếp cho con em công nhân tại các chi hội, khu trọ trên địa bàn, do Đoàn thanh niên quản lý. Toàn bộ kinh phí này được xã hội hóa.

CTV Lan Anh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận