Phú Lợi:Công trình vì đàn em-Mang trung thu đến từng khu nhà trọ

01/10/2017 09 : 36 AM 563

Tối ngày 30/9/2017, BTV Đoàn phường Phú Lợi đã hóa thân thành chị Hằng, chú Cuội và Thỏ ngọc, đến từng khu nhà trọ TNCN để tặng quà cho con em hội viên công nhân và các khu nhà trọ lân cận.

Thăm và tặng lồng đèn cho thiếu nhi tại Khu trọ Chi hội TNCN Khu phố 7.

Chú Cuội và chị Hằng, cùng ĐVTN chơi đùa cùng thiếu nhi tại phòng trọ anh Chương-Chi hội Khu phố 9.

Trung thu hàng năm, thực hiện công tác chăm lo cho thiếu nhi, Hội đồng Đội phường Phú Lợi đã tham mưu BTV Đoàn phường tổ chức các hoạt động vui trung thu ý nghĩa. Năm 2017, sẽ tổ chức nhiều hoạt động “Vì đàn em”, hướng tới từng đối tượng khác nhau, đặc biệt là con em của anh chị em thanh niên công nhân đang sống tại các khu trọ, là hội viên các Chi hội TNCN nhà trọ trên địa bàn.

Mỗi phần quà trao tặng gồm 01 bánh trung thu và 01 lồng đèn điện. Đoàn phường vận động xã hội hóa tổng cộng hơn 600 lồng đèn các loại và 100 bánh trung thu dành riêng cho các khu nhà trọ.

Hoạt động nhằm chăm sóc trẻ em; đồng thời, giúp các em có được những điều kiện tốt nhất phát triển bản thân một cách toàn diện, nâng cao chất lượng đời sống văn hóa, tinh thần cho các em thiếu nhi, đặc biệt là đối với các em có hoàn cảnh khó khăn.

CTV LAN ANH (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận