Phú Mỹ: Hội nghị trực tuyến giao ban tháng 6/2021

14/06/2021 01 : 47 PM 447

Nhằm đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 đồng thời triển khai các hoạt động đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tháng 6/2021. Tối ngày 12/06/2021, Đoàn phường Phú Mỹ tổ chức hội nghị giao ban trực tuyến công tác Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi tháng 6/2021.

Tham dự hội nghị trực tuyến có đồng chí Đinh Thị Phương An - Cán bộ Thành đoàn phụ trách địa bàn; đồng chí Nguyễn Công Lý - Bí thư Đoàn phường; đồng chí Bùi Nguyễn Phi Hùng - Phó Bí thư Đoàn phường cùng các đồng chí là Ủy viên BTV và Ủy viên BCH Đoàn phường đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc.

Đoàn phường Phú Mỹ sử dụng phần mềm Webex tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến

Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Đoàn phường thông qua tóm tắt báo cáo tình hình hoạt động trong tháng 5/2021 và phương hướng hoạt động trong tháng 6/2021 của Đoàn phường đồng thời các Chi đoàn cũng đã góp ý kiến những thuận lợi, khó khăn của các Chi đoàn trong công tác hoạt động cũng như trong việc phòng chống dịch bệnh hiện nay.

Bên cạnh đó, Đoàn phường đã triển khai và tuyên truyền một số nội dung và định hướng hoạt động trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2021 như: Tiếp tục ra quân tuyên truyền phòng chống dịch bệnh covid-19; triển khai các bài học lý luận chính trị trong đoàn viên thanh niên; định hướng xây dựng lớp thanh niên Phú Mỹ trong thời kỳ mới và triển khai các kết luận của Đảng ủy về thực hiện kết luận số 62-KL/TW ngày 12/12/2019 của Bộ Chính trị về "Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội".

Đoàn phường Phú Mỹ sử dụng phần mềm Webex tổ chức Hội nghị giao ban trực tuyến

Trước tình hình dịch bệnh hiện nay Đoàn phường sẽ tiếp tục thực hiện mô hình họp trực tuyến như trên nhằm mục đích đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, bên cạnh đó đáp ứng kịp thời việc triển khai các hoạt động Đoàn và phong trào Thanh thiếu nhi đến các bạn đoàn viên thanh niên kịp thời, hiệu quả, góp phần đưa công tác Đoàn tại địa phương ngày càng phát triển./.

CTV Công Lý, Đăng Huy

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận