Phú Mỹ: nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt nam

29/12/2019 09 : 29 PM 503

Sáng ngày 23/12/2019, ĐTN phường Phú Mỹ phối hợp cùng Hội Cựu chiến binh phường tổ chức tuyên truyền về truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội Việt Nam cho các em học sinh trường THCS Phú Mỹ nhân kỷ niệm 30 năm ngày hội Quôc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) và 75 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019).

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Tham dự có Đại tá Phạm Mạnh Hùng Nguyên giảng viên trường Sĩ quan Công binh, Đ/c Nguyễn Công Lý - Bí thư đoàn phường, Đ/c Bùi Nguyễn Phi Hùng – Phó Bí thư Phường đoàn, Đ/c Nguyễn Văn Hậu - Chủ tịch Hội CCB phường, Đ/c Nguyễn Tấn Đạt - Phó hiệu trưởng trường THCS Phú Mỹ cùng các thầy cô giáo viên và hơn 300 em học sinh của trường.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp cho các em học sinh hiểu rõ hơn về truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội Việt Nam. Quân đội ta từ nhân dân mà ra, được Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức xây dựng, giáo dục và rèn luyện. Những thắng lợi của Quân đội Nhân dân Việt Nam ta đã tô thắm lịch sử dựng nước, giữ nước vẻ vang của dân tộc, làm rạng rỡ thời đại Hồ Chí Minh.

Thăm tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Chát

Thăm tặng quà, cho các chú Cựu Chiến Binh

Kết thúc buổi tuyên truyền đoàn phường đã tiến hành tổ chức cho các em học sinh đi thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng - Nguyễn Thị Chát và các chú Cựu Chiến binh trên địa bàn phường. Chuyến đi giúp các các em học sinh được giao lưu học tập và hiểu thêm sự anh dũng hào hùng chiến đấu kiên cường từ các ông, các chú thế hệ trước.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nhằm thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, thể hiện sự tri ân sâu sắc, tình cảm trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ, các chiến sĩ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

* Tổ chức đêm noel cho con em Thanh niên công nhân và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Nhằm chăm lo cho con em Thanh niên công nhân và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Mỹ nhân dịp Noel. Tối ngày 24/12/2019 Đoàn phường đã tổ chức đêm “Giáng sinh cho em” cho hơn 70 em thiếu nhi và các bạn hội viên thanh niên tại văn phòng khu phố 6 phường Phú Mỹ.

Tổ chức các trò chơi dân gian cho các em thiếu nhi tham gia

Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Xuân Bình – Trưởng Ban điều hành khu phố 6, Đ/c Nguyễn Công Lý – Bí thư Phường đoàn, Đ/c Bùi Nguyễn Phi Hùng – Phó Bí thư Phường đoàn, Chủ tịch HĐĐ và hơn 70 em thiếu nhi, đoàn viên hội viên thanh niên.

Các em thiếu nhi nhận quà từ ông già Noel

Trong chương trình các em thiếu nhi và các bạn hội viên được tham gia các trò chơi dân gian, tham gia trả lời các câu hỏi đố vui và được nhận hơn 70 phần quà từ ông già Noel.

Cái giá lạnh của mùa đông đang tràn về, cùng với đó là không khí vui tươi chuẩn bị đón một năm mới. Trẻ em khắp mọi nơi được sống trong sự ấm áp, yêu thương của gia đình, được vui chơi, được tung tăng với những bộ đồ đẹp,...Nhưng bên cạnh đó vẫn còn có những em có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn.

Hoạt động  nhằm giúp cho các em thiếu nhi và các bạn hội viên thanh niên có thêm nhiều niềm vui trong đêm Giáng sinh, niềm hạnh phúc và vững tin vào cuộc sống.

CTV Phi Hùng.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận