Phú Mỹ: Ra quân “Ngày chủ nhật xanh” và hưởng ứng ngày hội môi trường thế giới

06/06/2017 02 : 25 PM 802

Sáng ngày 05/6/2017 Đoàn phường ra quân “ngày  chủ nhật xanh” và hưởng ứng ngày hội môi trườngvới những việc làm cụ thể  như : Trồng hoa , xóa bảng quảng cáo và dọn dẹp vệ sinh tại tuyến đường DX26 khu phố 3 phường Phú Mỹ đã thu hút hơn 34 lượt đoàn viên thanh niên tham gia và cạo xóa được 117 bảng quảng cáo dán sai quy định.


Đoàn viên thanh niên xóa bảng quảng cáo tại tuyến đường DX26.

Thực hiện các chương trình thanh niên“ ngày hội môi trường,ngày chủ nhật xanh ” nhằm bảo vệ mội trường phòng chống các bệnh xã hội và tạo vẻ đẹp mỹ quan tại các tuyến đường trên địa bàn phường đồng thời tuyên truyền vận động người dân về ý thức bỏ rác đúng quy định, giữ gìn vệ sinh xung quanh nhà ở. Đây là một chương trình ý nghĩa cho đoàn viên thanh niên và người dân có ý thức hơn trong công tác bảo vệ môi trường và sử dụng các vật dụng sinh hoạt hợp lý.

Trong thời gian tới, để phát huy hơn nữa sức mạnh của tuổi trẻ, BCH  Đoàn phường Phú Mỹ  tiếp tục tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về bảo vệ môi trường. Đồng thời, tổ chức các chiến dịch truyền thông,Thường xuyên tổ chức các buổi truyên truyền về môi trường cho  đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn.

 

CTV Nguyễn Công Lý (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận