Phú Mỹ: Tổ chức chương trình Trung thu cho em

27/09/2017 03 : 22 PM 992

Nhằm thiết thực hỗ trợ, động viên về vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mang đến niềm vui lớn cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung thu. Tối ngày 26/9/2017, Hội Đồng Đội phường Phú Mỹ tổ chức Tết trung thu cho các em lớp học tình thương và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường với sự tham gia hơn 45 em thiếu nhi.

Các em thiếu nhi nhận những phần quà từ chương trình.

Chương trình “Tết trung trung thu ” diễn ra trong không khí ấm áp, tràn ngập niềm vui và tiếng cười của các em,với những chiếc lồng đèn,bánh kẹo,chơi các trò chơi dân gian và nhận những quà hấp dẫn từ chương trình. Hơn 45 chiếc lòng đèn đến với các em, trong đó có nhiều chiếc lồng đèn độc đáo do các em tự tay làm và được thắp sáng lên rước đi trong đêm hội như thắp lên niềm tin cho các em thiếu nhi còn nhiều khó khăn khác trên địa bàn phường.

Đồng thời hỗ trợ, động viên cho các em được vui hơn trong dịp Tết trung thu 2017, Hội Đồng Đội phường phối hợp vận động mạnh thường quân trên địa bàn đã trao 45 phần quà cho các em với giá trị là 75.000/phần. Từng món quà nhỏ nhưng chứa chan đầy tình cảm được trao đến cho các em trong nụ cười hạnh phúc làm tăng thêm phần ý nghĩa của chương trình.

Chương trình đã tạo niềm động viên lớn để các em vượt lên những khó khăn, tiếp tục chăm ngoan,học tốt.

ĐTN Phường Phú Mỹ (TN)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận