Phú Mỹ: tổ chức khám cấp thuốc cho trẻ em nghèo trên địa bàn phường.

11/09/2018 10 : 07 PM 653

Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018. Sáng ngày 09/9/2018 tại Uỷ ban nhân dân phường Phú Mỹ, Đoàn thanh niên phường phối hợp với Bệnh viên nhi đồng TP Hồ Chí Minh tổ chức chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Quan cảnh buổi khám bệnh, cấp thuốc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là một trong những chương trình tình nguyện mang lại ý nghĩa thiết thực trong công tác chăm lo, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mà còn nâng cao nhận thức và khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng trong mỗi đoàn viên, thanh niên, góp phần xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có lý tưởng, bản lĩnh, phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ.

Quan cảnh buổi khám bệnh, cấp thuốc cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cùng với việc khám bệnh, phát thuốc cho các em nghèo, đoàn y bác sỹ trẻ đã kết hợp tuyên truyền cho phụ huynh con em về công tác chăm sóc sức khoẻ, hướng dẫn cách ăn ở hợp vệ sinh, bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng ngừa các loại dịch bệnh, tự chăm sóc bảo vệ sức khoẻ cho bản thân, gia đình và cộng đồng

                                                                                                                          CTV Trần Thanh Mẫn.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận