Phú Mỹ tổ chức sinh hoạt quý III cho chi hội TNCN nhà trọ khu phố 5

31/07/2018 04 : 46 PM 291

Nhằm tạo không khí sôi nổi, mang niềm vui đến cho TNCN sau một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Tối ngày 29/7/2018 BTC Đề án phường Phú Mỹ tổ chức sinh hoạt chi hội TNCN nhà trọ khu phố 5.

Trao những phần quà cho TNCN

Đến dự buổi sinh hoạt có Đ/c Trần Thanh Mẫn – Phó Bí thư đoàn phường cùng Chị Đỗ Tuyết Nhung chủ nhà trọ TNCN khu phố 5 và với sự tham gia của hơn 30 bạn đoàn viên, hội viên TNCN.Tại buổi sinh hoạt các bạn đoàn viên và các anh chị hội viên cùng nhau giao lưu trò chuyện trong không khí vui vẻ và tổ chức hát karaoke nhằm chia sẽ và động viên cho các anh chị hội viên đến với buổi sinh hoạt BTC Đề án cũng có những phần quà gửi đến các anh chị hội viên TNCN nhà trọ.

Toàn cảnh buổi sinh hoạt

Đây là hoạt thiết thực thường xuyên tổ chức với ý nghĩa xây dựng tập hợp các anh chị công nhân có hoàn cảnh khó khăn xa quê ngoài ra hoạt động trên còn có ý nghĩa thêm là chia sẽ đi những khó khăn vất vã của các anh chị nhằm tạo động lực cho các chị luôn được vui tươi vững tin vào địa phương và an tâm làm việc góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

                                                                                                        CTV Lê Thị Thu Trinh.

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận