Phú Mỹ: Tỗng Kết Hè Chào Đón Năm Học Mới 2017-2018

02/08/2017 08 : 07 AM 417

Thực hiện kế hoạch hè và chương trình hoạt động công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016- 2017, lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ X, sáng ngày 26 tháng 7 năm 2017, Hội Đồng Đội phường Phú Mỹ tổ chức hoạt động ngoại khóa du khảo về nguồn tại Nông Trại Free cho các em học sinh Liên đội trường THCS Phú Mỹ.

Các bạn tham gia buổi sinh hoạt, giáo dục kỹ năng sống

Tham gia chuyến đi có hơn  học sinh tiêu biểu, đã có thành tích cao trong học tập và trong công tác xây dựng Đội. Chuyến đi đã tạo cho các em  tham gia được nhiều hoạt động vui chơi tập thể thú vị như thi các đội hình, nghi thức đội, ca múa hát tập thể, tham gia các trò chơi dân gian, thi cắm trại nhanh, trồng lúa, bắt cá , nghe chương trình giao lưu âm nhạc....đây là hoạt động vui chơi ý nghĩa với mục đích định hướng cho các em kỷ năng sống, tình yêu thiên nhiên, quý trọng sức lao động và ý thức bảo vệ môi trường.

Các em tham gia bắt cá, trồng lúa, nấu cơm

Em Huỳnh Thị Thúy Vi, học sinh lớp 6A9 đã rất hào hứng khi nói về chuyến du khảo: “Em rất thích những hoạt động như thế này, nó giúp chúng em gắn bó hơn với bạn bè, với thầy cô và cũng biết thêm nhiều điều thú vị”. Không gì vui hơn khi được trở về với nguồn cội, thiên nhiên lịch sử quê hương mình, các em học sinh rất phấn khởi khi tham gia chuyến đi. Qua hoạt động này góp phần tạo động lực thúc đẩy các em phấn khởi, hăng hái chào đón năm học mới.

CTV Nguyễn Công Lý (NM)

Tags
Bình luận (0)
Nội dung bình luận
Gửi hình Gửi bình luận